Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011


Nếu bạn thích phóng khoáng, hòa với thiên nhiên, với gió mùa thu Hà Nội thì khu vực sân Vận động Mỹ Đình rất lý tưởng. Bạn có thể ngồi trà đá, "chém gió", hay ngồi "thu lu" dưới những thảm cỏ mướt xanh để ngắm trời, ngắm những cánh diều đêm bay lượn cũng khá thú vị.




Chỉ có một tips nho nhỏ là bạn nên chọn một vị trí xa xa khu vực mấy cái loa karaoke để đỡ phải "hét" lên khi nói chuyện và đỡ phải nghe những giọng ca không chuyên nghiệp thể hiện.


Nếu bạn hoài cổ, hãy tới cầu Long Biên, đây là một địa điểm "đắc địa", tuyệt đẹp để ngắm nhìn thành phố. Nếu bạn có một đính ước, cầu Long Biên sẽ là một nơi lý tưởng.



Trước đây, ở trên thành cầu có rất nhiều khóa tình yêu. Nhưng không hiểu sao, gần đây, những chiếc khóa đó "biến mất". Vậy nên nếu vẫn muốn khóa một chiếc khóa ở đây, bạn phải tìm một vị trí ít bị quan sát thấy và phải khóa thật chặt. Đó cũng là một điều "bí mật" thú vị cho ngày lễ này.


Cho một cuộc hẹn gia đình đầm ấm


Buffet là lựa chọn hợp lý nhất cho một bữa tối cả gia đình.


Cafe thường là lựa chọn của nhiều cặp đôi muốn có một ngày 20/10 riêng tư nhất. Hà Nội có vô vàn quán cafe từ sang trọng tới bình dân, độc và lạ. Có vài quán rất hay ho có thể làm nơi hẹn hò bình yên cho bạn như cafe lô cốt với "view" tuyệt đẹp nhìn ra Hồ Tây, cafe phố cổ với sự tĩnh lặng và cảnh quan hoài niệm ngày xa xưa.


Cafe phố cổ đầm ấm, tĩnh lặng.


Hay những quán caffe trên cao rất lãng mạn ở các khách sạn như Sofitel Plaza, Zodi cafe – đường Triệu Việt Vương, Avalon cafe – phố Cầu Gỗ và Đinh Tiên Hoàng...


Cafe trên cao lãng mạn.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét