Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012


Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 1) là khu vui chơi giải trí nổi tiếng của TP HCM. Nơi đây có hồ lớn mênh mông, diện tích khoảng 52 ha, giáp 2 đường Lạc Long Quân và Hòa Bình.


Nằm ở phía Đông Bắc TP HCM, thuộc huyện Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên là nơi vui chơi giải trí thú vị của người dân thành phố và du khách trong và ngoài nước. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh thiên nhiên hữu tình với suối, rừng cây, hồ cá… 


Thảo Cầm Viên là một trong những địa chỉ văn hóa của TP HCM và là nơi bảo tồn động thực vật có tuổi thọ đứng hàng thứ 8 trên thế giới. Thảo Cầm Viên hiện là nơi quy tụ của nhiều loại cây quý trong nước và trên thế giới, nhập từ Ấn Độ, Thái Lan, Lào, Campuchia…cùng nhiều loại động vật quý hiếm.


Cách trung tâm TP HCM khoảng 20 km, vườn cò là nơi cảnh trí thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây là chỗ trú ngụ thường xuyên của hàng ngàn con cò. Mặc dù chưa được đầu tư, nhưng đây là khu thiên nhiên hoang dã nằm ngay cạnh thành phố luôn hấp dẫn nhiều đoàn khách nước ngoài và các đoàn giáo viên, học sinh đến sinh hoạt dã ngoại.


Vườn cây ăn trái nổi tiếng thuộc địa phận xã Trung An (Củ Chi). Khu vườn rộng lớn với đủ các loại trái cây đặc trưng của vùng đất Nam Bộ. Đến với vườn trái cây vào những ngày hè, bạn không chỉ được cắm trại dưới những tán cây xanh mát mà còn được thưởng thức hương vị của các loại trái cây ngay tại vườn.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét