Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Đối với giới công chức hoặc những người dân có địa vị xã hội cao, Patpong được coi là “con đường tội lỗi”, và họ rất sợ bị ai đó bắt gặp ở chốn này vì tiếng xấu vang xa. Tuy nhiên, đối với khách du lịch nước ngoài, Patpong là điểm đến có sức quyến rũ mê hoặc. 


Nằm ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Patpong là con phố nhỏ chỉ dài vài trăm mét dọc theo chợ đêm Patpong, nhưng lại là tụ điểm “nóng rừng rực” của thành phố này với hàng trăm quán bar, trung tâm massage, nhà hát trình diễn sex show…


Các cô gái bar mặc bộ đồ "siêu nhỏ" đầy khêu gợi


Giá của một cô nàng “bướm đêm” ở Patpong là khoảng 1.000 tới 5.000 baht, tùy theo thời gian. Những khách hàng chỉ muốn “vui vẻ” 1 tiếng sẽ phải chi ra khoảng 1.000 – 2.500 baht. Những ai muốn tận hưởng cả một đêm “thần tiên” sẽ phải chuẩn bị sẵn hầu bao 2.500 – 5.000 baht. Tuy nhiên mức giá này vẫn có thể dao động tùy thuộc vào độ tuổi và nhan sắc của “hàng”. Các cô gái cũng tùy mặt mà hét giá. 


Một "ladyboy" ở Patpong


Các sex show ở Thái Lan cũng là một điểm nóng thu hút khách du lịch, tuy nhiên hầu hết khách du lịch đều cho rằng mức chi cho một sex show là không đáng. Cũng như các cô gái bán dâm khác, các cô nàng Thái Lan thường bị dòng đời xô đẩy vào con đường tội lỗi này. Có cô bán thân từ năm 15 tuổi vì gia đình khó khăn. Cô khác lại “lao động tình dục” để kiếm tiền đi học. 


Các quán bar “Blow job” là nơi phục vụ các “chiêu” tình dục bằng miệng, dành cho các quý ông ưa đổi món. Tuy nhiên, theo một số du khách từng đến đây kể lại, những cô gái làm việc tại bar Blow job thường là những cô nàng đã “quá đát” hoặc “hạng hai”. Giá một lần phục vụ bằng miệng là khoảng 600 baht, thấp hơn hẳn so với các dịch vụ “trọn gói”. 



Đến Patpong, bạn dễ dàng thấy các cửa hàng buôn bán dụng cụ tình dục tràn lan. Băng đĩa, truyện sex chỉ là mức độ nhẹ nhất. Bạn có thể mua cả những bộ đồ cosplay theo kiểu bác sĩ, y tá, S&M…, các đồ chơi tình dục từ loại nhẹ đến loại cao cấp, bao cao su màu sắc sặc sỡ và mùi thơm hoa quả treo đầy trên giá. 


Khi vào sâu trong “ổ”, nhất cử nhất động đều có camera theo dõi, kể cả khi khách “hành sự” để đảm bảo khách không thể quay, chụp các cô gái. 


Có một điều ít ai biết là ở cuối phố đèn đỏ có một tổ chức phi chính phủ được mở ra để bảo vệ quyền lợi của gái bán dâm. Tổ chức Empower ban đầu là câu lạc bộ tiếng Anh cho gái bán dâm. Sau này, tổ chức chuyển hướng để giúp đỡ những cô gái bị chủ chứa hành hạ. 



Tuy được chính quyền bảo đảm nhưng đến Patpong không thực sự an toàn. Bạn phải hết sức cẩn thận với cái túi của mình, không vội vàng bước vào những cánh cổng và không đi theo những người phe vé. Bạn rất có thể sẽ phải tham gia vào những sex show bất hợp pháp với cái giá phụ trội khủng khiếp. Nếu nhỡ bước vào một quán bar như vậy, bạn hãy trả tiền theo hóa đơn rồi mang hóa đơn đến trụ sở cảnh sát du lịch ở cuối đường. Họ sẽ đi cùng bạn tới bar và giúp bạn lấy lại số tiền đó. 


Nguyễn Hiền Trang (TH)

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét