Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012


Có mặt tại nơi diễn ra lễ hội, ngoài các khán đài đã kín chỗ, trên cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, đường Bạch Đằng, Lê Duẩn, Trần Phú, Trần Hưng Đạo…cũng kín người.


Nhiều người ở các tỉnh lân cận như Quảng Nam, TT Huế… đi từ chiều để có chỗ xem pháo hoa tốt. Vì đi quá sớm nên nhiều người ngồi la liệt dưới đường. Không chỉ người lớn mà nhiều em nhỏ cũng được bố mẹ bế đi xem pháo hoa. Nhiều người mang cả ghế đi vừa ngồi đỡ mỏi chân trong lúc chờ đợi vừa có thể đứng lên để xem pháo hoa. 


Dịp này, các dịch vụ như nước uống, đồ ăn vặt, ghế nhựa…khá hút khách.


Các quán nước bên đường Bạch Đằng hút khách


Tại các điểm trông giữ xe, mặc dù đã có treo bảng niêm yết giá và số điện thoại đường dây nóng của các cơ quan chức năng để người dân phản ánh nhưng một số điểm giữ xem vẫn cố tình "chặt chém" khách. Theo quy định, giá giữ xe máy là 5.000 đồng/xe nhưng một số điểm đã lấy 10.000 đồng/xe. Nếu như khách phản ứng thì họ lấy xuống 5.000 đồng còn không thì vẫn lấy 10.000 đồng.


Xen lẫn trong tiếng nổ của pháo hoa, tiếng nhạc là những tiếng trầm trồ của người dân và du khách vì được thưởng thức những màn trình diễn tuyệt đẹp.


Một du khách nước ngoài xem pháo hoa cho biết: “Thật là tuyệt đẹp. Đây là lần đâu tiên tôi được xem những màn trình diễn pháo hoa đẹp như thế”.


Thuyền hoa phục vụ nhu cầu xem pháo hoa trên sông của du khách


Màn trình diễn của đội Canada

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét