Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012


Nắm bắt được sự quan trọng của rừng ngập mặn Cần Giờ trong đời sống của người dân thành phố, Parkson Việt Nam đã góp một phần nhỏ công sức của mình vào công cuộc làm xanh thêm cho lá phổi của thành phố bằng hoạt động “Ngày hội trồng cây” – một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch “Go Green 2012” - vào 21/04/2012 vừa qua.


Chương trình có sự tham gia của tập thể nhân viên, Miss Parkson 2011 và hơn 60 khách hàng thân thiết của Parkson. Hành trình sẽ được bắt đầu từ Parkson Paragon và di chuyển đến Cần Giờ. Xuyên suốt chương trình là nhiều hoạt động thi đua sôi nổi và thú vị giữa các đôi tham gia như trồng cây tại rừng ngập mặn Cần Giờ, vệ sinh và phân loại rác tại bãi biển 30/4. Bên cạnh những hoạt động thiết thực này, Parkson cũng sẽ trao tặng một quỹ hỗ trợ bảo vệ rừng ngập mặn Cần Giờ trị giá 50 triệu đồng.



Bên cạnh đó, nhằm cổ vũ khuynh hướng tiêu dùng xanh trong việc khuyến khích khách hàng sử dụng các loại túi với chất liệu thân thiện với môi trường, từ 21/04/2012 – 31/05/2012 Parkson cũng có chương trình tặng 1 túi xách mua sắm bằng chất liệu thân thiện với môi trường, dành cho tất cả các khách hàng có hóa đơn mua hàng trị giá trên 4 triệu đồng.


Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét