Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Lý Nhã Kỳ xuất hiện với chiếc áo dài màu pastel in nhiều hoa văn truyền thống do Thuận Việt thiết kế. Tuy nhiên, nổi bật nhất chính là chiếc xắc tay nhỏ nhắn mà cô luôn cầm theo người. Nhìn qua thì ít người có thể biết rằng chiếc xắc tay này được làm hoàn toàn bằng đá quý. Theo một vài nguồn tin thân thiết với Lý Nhã Kỳ, để có được chiếc ví cầm tay vừa ý, cô đã không ngần ngại móc hầu bao vài tỷ đồng.



Cận cảnh chiếc xắc tay được trang trí như chiếc đuôi công rực rỡ của Lý Nhã Kỳ. Sau những rắc rối liên quan tới chiếc váy 1.5 tỷ rồi bộ trang sức kim cương rắn 10 tỷ, Lý Nhã Kỳ cương quyết im lặng, tránh nhắc tới những món đồ đắt giá mà mình đang sở hữu.


Lý Nhã Kỳ vô cùng xúc động khi vịnh Hạ Long chính thức trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Cô chia sẻ: "Hạ Long thật sự xứng đáng. Kỳ đã có cơ hội đi thăm thú rất nhiều nơi và thấy rằng đúng là vịnh Hạ Long có một và chỉ duy nhất trên thế giới. Kỳ thấy vô cùng vinh dự khi Hạ Long đứng số 1 trong tất cả 7 kỳ quan với lượt bầu chọn rất cao".


Kể từ khi trở thành đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các quan chức nhà nước. Với tính cách cởi mở, thân thiện, cô nhanh chóng trở thành bạn bè của nhiều vị lãnh đạo cấp cao trong nước và quốc tế. Trước sự kiện tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tối 27/4, Lý Nhã Kỳ vừa được tham dự lễ đón nhận danh hiệu cho sông ngầm Puerto Princesa tại thủ đô Manila - Philippines.


Lý Nhã Kỳ là một trong những vị khách có mặt tại sự kiện này từ rất sớm - khi công tác chuẩn bị cho lễ công nhận trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vừa mới hoàn tất.


Cô chăm chú theo dõi các hoạt động nghệ thuật và lễ bắn pháo hoa chào mừng Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên của thế giới.


Cô cũng hồ hởi chụp hình chung cùng các vị khách có mặt trong sự kiện này.



Để tiếp tục quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, Lý Nhã Kỳ đã có sẵn nhiều kế hoạch thú vị. Cô chia sẻ: "Sắp tới Kỳ sẽ tiếp tục đi dự lễ mừng chiến thắng của 5 kỳ quan tiếp theo. Đến đó Kỳ cũng sẽ cho thấy một Việt Nam nổi bật, hiếu khách, thân thiện.Tháng 6 tới Kỳ sẽ tổ chức một cuộc hội thảo xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hong Kong với sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp và các cấp lãnh đạo Việt Nam để giới thiệu về Việt Nam với ban bè quôc tế".

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét