Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012


Vali du lịch có vẻ như là lựa chọn khả dĩ nhất cho mọi du khách, nhưng dường như nó lại quá nhỏ cho tất cả mọi nhu cầu. Hãy để chúng tôi mách bạn cách để xếp một valy ngăn nắp với đầy đủ những vật dụng cần thiết để tận hưởng một hành trình thú vị.


- Mang thừa quá nhiều đồ là một lỗi thường gặp bởi trong chuyến đi, những hành lý không cần thiết sẽ trở thành gánh nặng thực sự của bạn. Vì vậy, hãy chọn đồ một cách thông minh và bỏ lại ít nhất một nửa những thứ bạn muốn mang theo. 


Sắp xếp đồ vào vali hoặc túi du lịch cũng là một nghệ thuật, và cả một môn khoa học. Trước tiên, bạn nên trải mọi thứ cần mang theo ra mặt giường và tìm xem thứ nào sẽ đi với thứ nào sao cho hợp lý.


- Với những đồ dùng nhỏ hơn, bạn hãy tìm những khe trong hành lý của bạn và xếp vào đó những quần áo và vật dụng nhỏ như quần áo bên trong, tất, găng tay, thắt lưng … Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích, và giúp cho quần áo của bạn được xếp chặt hơn, không xô lệch khi di chuyển. 


Giày dép thường là những vật rất cần thiết nhưng lại tốn diện tích hành lý. Hãy chọn lấy 3 đôi: một đôi sandal hoặc dép tông mỏng, một đôi giày thể thao, và một đôi giày lịch sự với màu sắc bạn có thể dễ dàng kết hợp với quần áo bạn mang theo. Bọc giày dép lại và xếp chúng dọc theo chiều dài của vali của bạn.


Chuẩn bị một nhãn nhỏ, ghi họ tên, điểm xuất phát và điểm đến của mình, dán hoặc đeo vào vị trí kín đáo của valy. Hành động nhỏ này có thể giúp ích bạn rất nhiều trong trường hợp valy bị nhầm lẫn hoặc thất lạc ở sân bay, nhà ga hay khách sạn. Mỗi năm, trên thế giới có hơn 30 triệu hành lý bị thất lạc ở các sân bay, ga tàu điện ngầm và ở các khách sạn.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét