Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012


Sangria là loại thức uống “độc nhất vô nhị” trên Thế giới. Tại Tây Ban Nha có 3 loại Sangria truyền thống. Nhưng cho dù cách pha chế và thưởng thức là như thế nào thì 1 ly Sangria luôn có những đặc điểm chung là sánh quện, thơm hương vị của các loại rượu và phảng phất hương thơm mát dịu của các loại hoa quả.


2. Pina Colada - Puerto Rico, Tây Ban Nha


3. Pisco Sour – Peru


Trong tiếng Latin, Margarita có nghĩa là ngọc trai, còn trong tiếng Tây Ban Nha là tên gọi của hoa cúc. Đặc điểm để nhận diện Margarita là viền muối quanh miệng ly làm nên vị mằn mặn đậm đà của loại cocktail này. Những người pha chế dùng nước chanh làm ướt viền mép ly đã được giữ lạnh rồi nhúng khẽ xuống đĩa muối khô để tạo viền muối bám đều quanh miệng ly.


Hương vị mát lạnh cộng với chút the nồng của bạc hà và độ chua dịu của chanh tươi là sức hút giản dị để mojito trở thành loại cocktail rất được ưa chuộng. Là một thức uống truyền thống của người Cuba, mojito (hay còn gọi là mohito) được pha chế từ năm thành phần chính: rượu rum trắng, đường mật mía, nước chanh tươi, rượu sủi tăm hoặc soda và lá bạc hà.


6. Pimm’s – Anh


Cocktail Caipirinha được làm từ rượu run Cachaca, chanh và đường luôn là sự lựa chọn của phái nữ.


8. Singapore Sling – Singapore


9. Negroni -  Italy


Long Island Iced Tea, một thức uống mùa hè, lần đầu tiên được pha chế bởi Robert Butts, tại quán Oak Inn, ở Long Island, NewYork vào giữa năm 1970. Long Island Iced Tea được pha chế từ năm thứ rượu là vodka, tequila, gin, rum, triple cộng với cola thêm những viên đá trong veo reo và một lát chanh vàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét