Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012


Nằm tách biệt trên North Island, một trong hai hòn đảo chính của New Zealand, giữa những tán lá dừa xanh bạt ngàn, Seychelles Safari Retreat hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ quý giá. Đến với khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tận hưởng cảnh quan thơ mộng, non xanh nước biếc, thăm quan tận mắt những loài động thực vật quý hiếm.



khong gian song


Seychelles Safari Retreat được xây dựng theo lốithiết kế sang trọng, mềm mại mà tinh tế, các biệt thự xa hoa vào hàng bậc nhất khu vực. Từ phía biển nhìn vào, bạn được chiêm ngưỡng khu nghỉ ngơi, giải trí ngoài trời với đầy đủ tiện nghi như một hoa viên ẩn mình dưới bóng dừa xanh và những mái lều lá cọ mang đậm nét miền nhiệt đới. Cácphòng nghỉ trong khu biệt thự thường nằm ở vị trí hướng biển, đó là nơi du khách có thể bao quát được trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển với bãi cát trắng dài phẳng lặng dưới nền trời xanh thăm thẳm.


Seychelles Safari Retreat được xây dựng theo lối thiết kế sang trọng, mềm mại mà tinh tế, các biệt thự xa hoa vào hàng bậc nhất khu vực. Từ phía biển nhìn vào, bạn được chiêm ngưỡng khu nghỉ ngơi, giải trí ngoài trời với đầy đủ tiện nghi như một hoa viên ẩn mình dưới bóng dừa xanh và những mái lều lá cọ mang đậm nét miền nhiệt đới. Cácphòng nghỉtrong khu biệt thự thường nằm ở vị trí hướng biển, đó là nơi du khách có thể bao quát được trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển với bãi cát trắng dài phẳng lặng dưới nền trời xanh thăm thẳm.


khong gian song














Các bài đọc nhiều:

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét