Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012


Vườn hoa Kensington có 3 loại vườn khác nhau, trải dài trên diện tích 1,5 mẫu với đủ loài hoa và cây cối xanh tươi. Điểm trừ duy nhất của nơi này là nó thường đóng cửa vào một số dịp lễ đặc biệt. 


Đến với Buenos Aires, bạn sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn đường phố miễn chê và miễn phí. Những con phố nổi tiếng nhất về nghệ thuật ngoài trời là La Boca, Caminito và Calle Lanin. 


Parc Guell là một kiệt tác nghệ thuật ngoài trời của nghệ sĩ lừng danh Gaudi, người đã để lại dấu ấn trên cả thành phố Barcelona với những tác phẩm lượn sóng đầy sáng tạo. 


Là thánh đường thiên chúa giáo lớn nhất thế giới với rất nhiều công trình tuyệt vời như quảng trường rộng lớn như 2 cánh tay của Chúa, nhà thờ lớn với kiệt tác của Michaelangelo. Tất cả đều miễn phí!


Một cái tên đã quá nổi tiếng với giới du lịch. Nhà thờ lớn với bộ sưu tập chuông khổng lồ, những ngọn tháp theo kiểu Gothic và những bức tranh kính lớn đủ màu sắc hoàn toàn miễn phí vé vào cửa cho khách du lịch vào thứ 4 và thứ 5 lúc 2 giờ và thứ 7 lúc 2h30. 


Bảo tàng sách khảo cứu lớn nhất thế giới không chỉ chứa một lượng sách khổng lồ liên quan tới không gian, lịch sử thế giới, nghiên cứu thiên nhiên mà còn là một công trình kiến trúc có giá trị. 


Cánh cổng Ấn Độ ở thành phố Mumbai là biểu tượng hoàn hảo cho cấu trúc vòm và cách chạm trổ tinh vi của người Ấn Độ. Tuyệt vời hơn nữa, bạn hoàn toàn free ra vào cánh cổng này, pose những bức ảnh tươi tắn nhất có thể. 


Một trong những chợ đêm rộng nhất, đông đúc nhất thế giới với ý nghĩa lịch sử lâu đời. Chợ được mở từ năm 1461, phủ trên 58 con phố với hơn 4000 cửa hàng lớn nhỏ. 


Hoàn thành vào năm 1986, đền thờ Hoa Sen hay đền thờ mẫu ở Ấn Độ với kiến trúc hình đài hoa đang hé nở trở thành một trong những công trình có kiến trúc đẹp nhất của thế kỷ mới. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người hành hương về xứ Phật. 


Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Maroc này cũng là nhà thờ lớn thứ 5 trên thế giới. Nơi đây nổi tiếng với ngọn tháp cao, sàn nhà bằng thủy tinh tuyệt đẹp. Du khách không theo đạo có thể lựa chọn các tour có người hướng dẫn free để vào thánh đường này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét