Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012


Các bảo tàng ở London sẽ triển lãm hiện vật liên quan tới vụ đắm tàu lịch sử


Người dân Anh sẽ được nghỉ lễ 4 ngày. Tại phòng tranh chân dung quốc gia và bảo tàng V&A sẽ diễn ra các nghi lễ hoàng gia và lễ kỷ niệm kim cương.


Cung điện Buckingham nơi diễn ra lễ kỷ niệm kim cương


Lại một lễ hội tưng bừng nữa sẽ diễn ra ở London từ 21/6 đến 9/9 năm nay. Bạn sẽ được thưởng thức mọi thứ: ẩm thực, âm nhạc, nhảy, hội họa, phim ảnh, thời trang và cả những buổi diễn kịch của Shakespeare. 7 triệu vé miễn phí sẽ được phát hành trên toàn thế giới.


Lễ hội của những người gay, lesbian và lưỡng tính được tổ chức vào ngày 7.7 và kéo dài trong 2 ngày. Bạn sẽ được xem những buổi diễu hành với chiếc cờ 7 màu đặc trưng, trang phục hình hoa phượng, trình diễn trống và rất nhiều màn vui nhộn khác. Sau mỗi buổi lễ sẽ là những bữa tiệc linh đình ở khu Soho.


Lá cờ 7 màu đặc trưng của giới đồng tính


Sân vận động nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc



Lễ kỷ niệm sẽ được tổ chức vào tháng 8 để vinh danh biểu tượng Anh Quốc này. Tháng 8 năm 1962, nhóm nhạc huyền thoại 4 thành viên đã được thành lập ở London và sau đó đã dấy lên làn sóng Beatlemania (phát cuồng vì Beatles) trên toàn thế giới.


Từ các quán bar nhỏ tới quảng trường rộng lớn, bạn sẽ được nghe những tiếng nhạc quen thuộc từ các bài hát “Let it be”, “Love me do”, “Yesterday”… lúc rộn ràng, khi trầm lắng của nhóm nhạc này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét