Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012


Thác Camly tọa lạc giữa trung tâm thành phố với dòng chảy cao khoảng 10m. Tuy không cao nhưng dòng nước vẫn mang nét mạnh mẽ cũng không kém dịu dàng. Đây là ngọn thác đi vào rất nhiều thơ văn và bài hát. Thác là một trong những biểu tượng không thể thiếu của thành phố sương mù giống như Hồ Xuân Hương hay Hồ Than Thở.


Toạ lạc ngay đầu đèo Preen, thác Preen như một chiếc cổng chào do thiên nhiên ban tặng cho thành phố. Vào những ngày cuối mùa hè, bức tường nước của thác như một bản bi hùng ca dữ dội mà giọng bè là màn hơi nước khiến du khách giữ chặt hơn tấm áo khoác.


Cách trung tâm Đà Lạt 5km và được đưa vào khai thác từ năm 2000, thác Dalanta hấp dẫn du khách với dòng nước trong veo chảy qua 7 tầng núi đá rồi dội xuống những phiến đá lớn, tung bọt trắng xóa. Đến đây, ngoài ngắm thác, du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi mạo hiểm “độc” đặc biệt là trèo thác.


Thác Pongour hay còn gọi là thác Bảy tầng toạ lạc tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, cách Đà Lạt 50 km.


Đây là ngọn thác cao nhất Lâm Đồng với chiều cao trên 40m. tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ. Có ba cách để chinh phục thác là đi bộ khoảng 138 bậc thang bộ, đi thang máy hay trải nghiệm cảm giác mạnh với máng trượt dài 1.650m.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét