Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012


Thật khó có thể miêu tả cảm xúc của những du khách một lần tới Namibia khi họ được tiếp xúc với ánh sáng, sắc màu, không gian và âm thanh của vùng sa mạc này. 


Người dân địa phương thường nói: “Không có thời điểm nào là thời điểm xấu” để tới thăm đất nước xinh đẹp được mệnh danh là nơi an toàn nhất Châu Phi. Đến với sa mạc Namibia vào bất cứ thời gian nào trong năm, du khách đều có được những trải nghiệm thú vị khó quên!


Đụn cát Big Daddy với chiều cao hơn 300 mét là một trong những đụn cát lớn nhất thế giới và là biểu tượng không thể trộn lẫn của Namibia.


Chỉ cách thủ đô Windhoek 5 tiếng đi ô tô, du khách đã lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới của những động vật hoang dã và thiên nhiên dữ dội. Họ có thể tham gia vào các tour du lịch có người hướng dẫn vào một trong những khu vực bảo tồn sinh thái lớn nhất thế giới này. 


Dead Vlei, hồ nước muối cạn là một trong những điểm đến ấn tượng đầu tiên. Nơi đây chứa đầy những loài cây chết khô tạo nên những họa tiết kỳ quái trên mặt đất, nhiệt độ cao đến nỗi bạn có thể vùi trứng xuống cát và chờ món trứng chín không lâu sau đó. 


Đi thêm khoảng 7 tiếng đồng hồ, du khách sẽ bắt gặp ốc đảo Swakopmund ở bờ tây Namibia, giữa lòng sa mạc. Swakopmund có những kiến trúc theo phong cách Đức, là chứng tích còn lại của sự đô hộ Đức từ năm 1884 – 1915 ở xứ sở sa mạc này. Ngôn ngữ chính thức được sử dụng của người dân nơi đây là tiếng Anh và người dân vô cùng thân thiện khi đón khách du lịch. 



Điểm đến cuối cùng của chuyến hành trình là Skeleton Coast hay bờ biển Bộ Xương - một trong những cảnh quan ấn tượng nhất của Namibia, nơi những đụn cát giao với biển xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời của những vân cát và vân sóng hòa quyện. 







Hiền Trang (TheoD)

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét