Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012


Hẻm núi này nằm trong công viên quốc gia Grand Canyon thuộc bang Arizona nước Mỹ. Grand Canyo dài 466 km, rộng 29km và sâu tới 1.800 mét. Tổng thống Theodore Roosevelt chính là người đầu tiên đề xướng việc thành lập khu công viên này và tham quan khu vực này nhiều lần để săn báo và sư tử.


Những ngọn núi nơi đây có hình dáng rất kỳ lạ với những vân đá rất đều nhau và kỳ vĩ. Những núi đá lớn này ước tính đã được hình thành từ 17 triệu năm trước đây. Nước, gió và thời gian đã góp phần tạo trên bề mặt của nó những lớp đá, hình thành một dạng địa chất vô cùng đặc biệt.


Núi Đại Bàng


Du khách đến với Grand Caynon thường thích ngắm cảnh từ South Rim, một tháp cổ được xây dựng ở làng Grand Canyon hay đi dạo dọc bờ sông Colorado, con sông đã làm sói mòn những ngọn núi đá qua cả triệu năm. Đặc biệt, đến với khu vực Arizona này, bạn còn có thể tham gia vào hoạt động lái xe đạp trên vách đá hay cưỡi ngực vô cùng thú vị.


Với những ai vẫn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và ấn tượng của Grand Canyon mà không phải tham gia vào những môn thể thao mạo hiểm, tour du lịch bằng máy bay trực thăng là một lựa chọn không tồi.


Sân bay quốc tế gần Grand Canyon nhất là ở Las Vegas, Nevada và Phoenix. Từ đây, du khách có thể tiếp tục chuyến hành trình để với Grand Canyon bằng ô tô. Nơi đây đã được tôn vinh là 1 trong các Di sản của UNESCO và là một trong những kỳ quan của thế giới.








Hiền Trang (TheoB)

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét