Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012


Hàng cao cấp, hàng tiện ích và hàng “độc” đều có thể được tìm thấy ở Hong Kong. 42 triệu lượt du khách đã đặt chân tới thành phố này trong năm 2011, tăng 16,2% so với năm 2010 và phần nhiều trong số họ không bỏ qua cơ hội mua sắm. 


Với tốc độ phát triển kinh tế cao và số lượng đa dạng các cửa hiệu, Austin được đánh giá là một trong những “thiên đường mua sắm” của thế giới. Theo dự báo của Moody’s Analytics, tăng trưởng GDP của Austin trong thời gian từ nay đến năm 2016 sẽ đạt 6% mỗi năm, cao gấp đôi so với mức tăng của cả nước Mỹ. 


Nhắc đến thời trang đỉnh cao của thế giới, không thể nhắc tới Paris. Ở “thánh địa” mua sắm này, các cửa hiệu thời trang mọc san sát, và không chỉ các cô người mẫu trên sàn catwalk mới ăn mặc sành điệu. 


Du khách đổ xô đến với Los Angeles vì thời tiết ấm áp và những bãi biển xinh đẹp ở đây. Năm 2011, Los Angeles đón 26,9 triệu lượt du khách tới thăm. Không chỉ có biển, Texas còn là một địa chỉ mua sắm không nên bỏ qua, với những trung tâm mua sắm như Santa Monica Place, Westfield Century City hay Paseo Colorado. 


Thành phố Melbourne, thủ phủ của tiểu bang Victoria được coi là “Milan của Australia”. Năm 2011, du khách quốc tế đã có mức chi tiêu kỷ lục 4,3 tỷ đôla Australia khi đến thăm bang Victoria, tăng 9,4% so với năm 2010. 


Năm nay là năm thủ đô nước Anh tổ chức nhiều sự kiện lớn, bao gồm Thế vận hội mùa hè và lễ kỷ niệm 60 năm ngày đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị. Các cửa hiệu bán lẻ của London vì thế đang tích cực chuẩn bị để phục vụ lượng du khách khổng lồ sắp đổ bộ. 


Thành phố có khoảng 8,1 triệu dân này đón tiếp trên 50 triệu lượt du khách trong năm 2011 với tổng mức chi tiêu xấp xỉ 32 tỷ USD. Ở New York, có rất nhiều lựa chọn mua sắm, từ thời trang nhà thiết kế ở khu Fifth Avenue cho tới hàng “nhái” ở khu phố Trung Hoa. 


Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, Copenhagen là nơi các nhà dự báo của ngành trang thường đặt chân tới để xác định xu hướng sắp tới sẽ là như thế nào. 


Philadelphia không chỉ là một thành phố giàu có về mặt lịch sử mà còn là một địa chỉ mua sắm đầy sức hút. Ở đây có đủ hàng hóa từ cao cấp tới bình dân sản xuất tại địa phương. Đặc biệt, Philadelphia không đánh thuế tiêu thụ các mặt hàng quần áo và giày dép. 


Sẽ là một thiếu sót không thể chấp nhận được nếu bỏ qua Milan trong danh sách này. Hầu như mọi hãng thời trang của thế giới đều có mặt ở Milan và du khách dễ dàng bị “ngợp” khi đặt chân tới đây. Theo Tobe Report, cửa hiệu Excelsior là một “nơi phải đến” ở Milan. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét