Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012


1.Quán Rick’s Café


Bất cứ ai là fan của bộ phim kinh điển Casablanca đều không thể quên được quán café của Rick, người đàn ông si tình trong bộ phim. Ngày nay, tới Casablanca, du khách vẫn có thể ghé tới quán Rick’s Café, chỉ khác đây là một nhà hàng được trang trí theo phong cách của quán cà phê trong bộ phim, với rất nhiều poster và ảnh của hai nhân vật chính trong phim. Tất nhiên, không thể thiếu cây đàn piano nơi bản nhạc As time goes by được tấu lên, gợi nhắc tới những kỷ niệm lãng mạn của đôi tình nhân trong những thước phim nổi tiếng. 



2.Thăm nhà thờ Hồi giáo Hassan 2


Tòa nhà cao 210 mét này là công trình tôn giáo cao nhất thế giới, và bạn có thể nhìn thấy nó từ cách xa 30km. Chỉ mất một khoản vé vào cửa nho nhỏ, bạn có thể vào thăm toàn bộ khu nhà nguyện tráng lệ này, và cần nhớ là phải mặc quần áo dài khi bước vào thánh địa linh thiêng này. 


Được hoàn thành năm 1993 với sự góp công của 10.000 nghệ sĩ và nghệ nhân địa phương, nhà thờ Hassan 2 ngày nay là một trung tâm văn hóa, lịch sử của thành phố, với sức chứa 105.000 người cầu nguyện cùng một lúc, là nhà thờ Hồi giáo lớn thứ hai thế giới, sau thánh địa Mecca. 


3.Trà bạc hà


Không thể bỏ qua trà bạc hà khi tới Maroc, và điểm đến để thưởng thức trà bạc hà ngon nhất là ở quán café Maure. Được xây dựng trong một vườn hoa, với những lá bạc hà tự trồng, du khách có cơ hội chọn 6 loại trà bạc hà khác nhau “cây nhà lá vườn” và thưởng thức salad và hải sản tuyệt ngon. 



4.Shopping


4.Shopping


Quảng trường trung tâm thành phố với khu chợ phiên ngoài trời là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ mua sắm. Du khách có thể mua được rất nhiều món đồ thủ công, hàng hóa địa phương với giá cả khá phải chăng. 


5.Kiến trúc Art Deco


5.Kiến trúc Art Deco


Casablanca rõ ràng là điểm đến dành cho những người đam mê phong cách kiến trúc Art Deco với vẻ hiện đại kết hợp với những biểu tượng kiến trúc Maya, Aztec cổ đại, Hy La và một chút hơi thở Viễn Đông. Còn gì tuyệt hơn dạo bước trên những đường phố cổ xưa này và tưởng tượng ở nơi đây, minh tinh màn bạc một thời Ingrid Bergman từng ghé qua. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét