Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012


Với những du khách đam mê ẩm thực, Motto am Fluss, nhà hàng nổi tiếng bên bờ sông Danube với những đường cong kiến trúc tinh tế này là điểm đến không thể bỏ qua, nhất là vào dịp giáng sinh khi những ánh đèn càng thêm lung linh. 


Ở thành phố Linz, thủ phủ của khu vực Bắc Áo, du khách sẽ phải mỏi chân chùn bước khi thăm quan các khu chợ, nổi tiếng nhất là chợ giáng sinh trên quảng trường chính Hauptplatz, nơi thường xuyên diễn ra những buổi biểu diễn opera ngoài trời. 


Thành phố Salzburg, với 185 hồ, 120 đỉnh núi cao trên 3.000 mét và 7.200 mét đường leo núi là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, sau nhiều giờ dạo bước trong những khu chợ đông đúc. 


Với ngoại cảnh là những rặng núi phủ tuyết, ở bất cứ đâu trong thành phố Innsbruck nước Áo, bạn đều có thể chụp những bức ảnh đẹp, lung linh ánh đèn. Du khách tới thành phố thủ phủ của vùng Tyrol này có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bảo tàng, nhà thờ, và các công trình kiến trúc tuyệt tác. 


Dù bạn tới Áo vì lý do gì, đừng bỏ qua kỳ nghỉ thảnh thơi trên những đỉnh núi tuyết phủ trắng xóa như thế này. 


Chợ giáng sinh ở thành phố Graz. 


Không chỉ trượt tuyết, du khách tới nước Áo mùa đông còn có thể tham gia các tour cưỡi ngựa trên tuyết trắng. 


Kể cả trong những ngày bão tuyết, cổng cung điện Schonbrunn ở thủ đô Vienna vẫn quyến rũ du khách với vẻ cổ tích của tòa nhà kiến trúc cổ Baroque và ánh đèn từ khu chợ mở cửa vào tháng 12. 


Đây cũng là dịp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những hoạt động trong đời sống hàng ngày của các gia đình như đi chặt cây thông noel về trang trí. 


Tại các khu chợ lớn ở Vienna, du khách khó lòng cưỡng lại những món đồ trang trí được làm thủ công và các loại rượu đặc sản địa phương, bày bán trong các quầy hàng nhỏ bé. 


Với những ai đam mê nghệ thuật, cung điện theo phong cách Baroque này là điểm đến khó lòng bỏ qua ở Áo, với một tầng là nơi lưu giữ bộ sưu tập tranh của danh họa đại tài Klimt lớn nhất thế giới, tất nhiên không thể thiếu bức tranh Nụ hôn huyền thoại. 

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét