Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012


Mặc hợp thời như Hồng Quế, ôn lại ‘Mối tình đầu’


Hồng Quếluôn là cái tên gây chú ý trong làng thời trang Việt suốt thời gian qua, ấn tượng xấu - đẹp đều đủ cả. Ai cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp hình thể cùng đôi chân dài của Hồng Quế trong những trang phục kiểu dáng đơn giản mà hợp thời. Chắc hẳn nhiều bạn trẻ là tín đồ thời trang rất thích thú với cách mix đồ của cô, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không học cách mix đồ chuẩn và hợp thời như Hồng Quế!


để học cách mix đồ chuần như Hồng Quế


Còn gì ấm cúng hơn khi cùng người thân, bạn bè cùng sum vầy bên đĩa thức ăn nóng hổi.


Thác Mơ hoang sơ và thơ mộng.


Góc nhìn khác về Nà Hang.


Hầu hết trong chúng ta ai cũng đã từng trải qua mối tình đầu, đây là mối tình thật ngọt ngào để lại nhiều hờn dỗi, nhiều kỷ niệm nhưng cũng "đau" hơn bao giờ hết. Mối tình đầu như vết chân trên cát bước nhẹ nhàng nhưng vết lại rất sâu. Nếu bạn đã trải qua mối tình đầu thì hãy ôn lại những kỷ niệm, còn nếu bạn chưa từng yêu thì cũng hãy hòa mình cùng cảm xúc yêu qua câu truyện "Mối tình đầu như vết chân trên cát"


Nicholas Van Orton là một đầu tư ngân hàng thành công và cực kỳ giàu có. Nhưng chính sự thành công và giàu có của ông khiến ông trở nên xa lạ với ngay chính người vợ và em trai của mình. Ông luôn ám ảnh với cái chết của người cha ở tuổi 48, tại chính nơi ông làm việc. Vào sinh nhật lần thứ 48 của ông, cậu em trai nổi loạn Conrad xuất hiện với món quà là lời mời tham gia một trò chơi của một công ty giải trí CRS. Conrad hứa hẹn rằng, trò chơi sẽ khiến cuộc đời ông thay đổi.

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét