Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012


Ngày hôm qua cơ quan quyền lực của bóng đá thế giới đã công bố tên chính thức của chú Tatu – linh vật đại diện cho World Cup 2014 tại Brazil là "Fuleco". Cái tên này đã được xác định bởi một cuộc thăm dò trực tuyến với gần 1,7 triệu người Brazil tham gia. "Fuleco" đã nhận được 48% số phiếu bầu, vượt lên hai ứng cử viên khác là "Zuzeco" và "Amijubi".


Thành phố nổi tiếng với những bãi biển trải dài cùng đỉnh núi hùng vĩ 


Thiết kế đặc trưng của thành phố đông dân bậc nhất Brazil, những tòa nhà cao tầng được phủ kín bởi không khí lễ hội bóng đá


Belo Horizonte. Thành phố trực thuộc giáo hội Sao Francisco de Assis, du khách sẽ nhận được sự chào đón nồng hậu của người dân nơi đây.


Brasilia. Thủ đô của Brazil là nơi tập trung nhiều nhà thờ bậc nhất Brazil. Hình nền đại diện cho các nhà thờ trong thành phố với một bầu trời trong xanh phía trên.


Curitiba. Thành phố Curitiba được thành lập vào thế kỷ 17 với phần lớn là những cây thông bao phủ.


Manaus. Thành phố trực thuộc bang Amazonas, được bao phủ bởi toàn bộ rừng nhiệt đới. Đặc trưng của Manaus chính là những chú vẹt.


Salvador. Thành phố với nhiều kiến trúc cổ đặc sắc của Brazil. Những ngọn tháp cao chính là đặc trưng của Salvador.


Fortaleza. Giống như Rio de Janeiro, Fortaleza nổi tiếng với những bãi biển trải dài, giúp du khách tận hưởng được cảm giác thoải mái khi tới đây. Ngoài ra, Fortaleza cũng nổi tiếng với tòa tháp Arena Castelao.


Natal. Là một trong số ít thành phố có cả rừng và biển. Áp phích kết hợp hài hòa giữa màu xanh lá cây, màu xanh nước biển cùng màu vàng của những bãi cát. Bên cạnh đó là hình ảnh người đàn ông mở rộng vòng tay chào đón.


Cuiaba. Thủ đô của Mato Grosso, đây được coi là trung tâm của lục địa Nam Mỹ. Màu sắc tươi sáng của poster cho thấy niềm vui World Cup mang lại cho người dân nơi đây.


Rio Grande do Sul nổi tiếng với Hồ Guaiba


Recife.Thành phố ven biển Recife nổi tiếng với vũ điệu Frevo.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét