Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013


o Vinpearl để khám phá vẻ đẹp trong xanh của biển trời và những bãi cát trắng mịn trải dài. Resort Vinpearl Luxury gồm 84 villa được thiết kế sang trọng và tạo nên những khoảng không gian rất riêng tư cho du khách. Bên cạnh đó, khu công viên giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm, hệ thống sân golf hay các phòng massage trên mặt biển cũng góp phần tạo nên thương hiệu cho Vinpearl Nha Trang.


ng bay, bạn có thể tới được hòn đảo hoang sơ này. Hiện nay, Côn Đảo đang đẩy mạnh dịch vụ du lịch để thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế nên các khu nghỉ dưỡng và khách sạn ngày càng hoàn thiện hơn. Hiện ở Côn Đảo đáng chú ý nhất là khu resort Six Senses, resort 5 sao đầu tiên được xây dựng tại đây. Six Senses sở hữu 50 villa chạy dọc hơn 1 km đường biển, mỗi villa gồm 3 - 4 phòng ngủ và đều có một bể bơi riêng nhìn thẳng ra biển.


Bên cạnh 5 resort của Việt Nam, top những khu nghỉ dưỡng lôi cuốn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương theo bình chọn của CNN Travel còn có Sheraton Sanya và Ritz-Carlton Sanya của Trung Quốc, El Nido Resorts trên quần đảo Palawan ở Philippines và Gaya Island Resort ở Malaysia.


Từ bờ biển thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, bạn sẽ phải mất 5-7 tiếng đi tàu mới tới được đảo Phú Quý. Vì còn rất hoang sơ nên ở đây chưa có những khu resort cao cấp, du khách chỉ có thể thuê nhà nghỉ của người dân địa phương với giá khoảng 200.000 - 400.000 đồng.


Cách Nha Trang khoảng 100 km về hướng bắc, đi tàu khoảng 2 tiếng đồng hồ bạn sẽ tới Whale Island Resort. Khu nghỉ dưỡng gồm 27 bungalow truyền thống, nhà hàng, quán bar cùng các dịch vụ ăn uống, vui chơi thể thao khác như lặn ống thở hay lướt ván. Nơi đây được Hiệp hội lặn Quốc tế PADI công nhận là một trong những địa điểm lặn hấp dẫn nhất Việt Nam.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét