Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013


Ôm trọn phần bờ biển phía nam của Mexico, thành phố di sản thế giới Oaxaca mang trên mình cả vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ lẫn nhân tạo lộng lẫy.


Thành phố du lịch đầy thân thiện này sẽ luôn khiến bạn phải bận rộn với những kế hoạch khám phá các nền văn hóa cổ đại bên cạnh những kiến trúc thuộc địa đầy màu sắc. Bờ biển đầy cát vàng, rừng cây xanh rậm rạp ẩn chứa những thác nước tung bọt trắng xóa sẽ nhanh chóng “đốn tim” bạn ngay thôi.


Được xem như kho báu quốc gia tự nhiên, tiểu bang vùng cực nam của Mexico - Chiapas nổi tiếng với thảm thực vật nguyên sinh và thiên đường rừng đá cận nhiệt đới lâu năm.


Sâu bên trong hẻm núi Sumidero hùng vĩ, bên cạnh vùng hồ Montebello xanh mướt là những di tích đáng ngưỡng mộ của người Maya cổ ở Công viên Quốc gia Palenque.


Là một trong những điểm du lịch ấn tượng của đất nước vùng Trung Mỹ, bán đảo Yucatan nằm trên mũi nam ở Đông Mexico được mệnh danh là “Vùng đất của nền văn minh Maya” nơi có khu di tích vĩ đại của người Maya cổ đại cho bạn thỏa chí khám phá và tận hưởng.


Vùng biển xanh Yucatan nổi tiếng với vẻ đẹp nguyên sơ độc đáo này còn là điểm hẹn lãng mạn và ngọt ngào của các cặp uyên ương nữa đó.


Uốn lượn bên dưới vùng thung lũng núi đồi hùng vĩ ở phía bắc tiểu bang Chihuahua, hẻm núi Đồng đỏ Copper trông đồ sộ hơn hẻm Grand Canyon của người hàng xóm Mỹ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét