Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013


1. Ăn sáng tự chọn (Buffet)


Một trong những điểm hấp dẫn ở thành phố này là bữa buffet sáng được phục vụ ở rất nhiều khách sạn khác nhau. Ví dụ như Payard ở Caesars mang đến bữa sáng kiểu Pháp rất tuyệt vời, hay như Treasure Island với những món ăn được thiết kế và nấu bởi đầu bếp danh tiếng Adam Tihany.


Las Vegas có rất nhiều quán bar và nhà hàng cho bạn lựa chọn. Ví dụ như Unwind ở Mandalay Bay, hay Palms, hoặc các câu lạc bộ như Playboy Club và The Moon. Nếu tiền không là vấn đề, bạn có thể tìm đến các nhà hàng đẳng cấp như Atelier de Joel Robuchon, Craftsteak hay Nobhill...


Ngắm nhìn người khác cũng là một thú tiêu khiển rất "ổn" ở thành phố này, nhất là những màn trình diễn bikini mà bạn dễ dàng bắt gặp bên các bể bơi. Chẳng hạn như khách sạn Rio Hote nơi vũ công của câu lạc bộ Sapphire Club thường xuyên ghé đến. Hay như Rehab ở Hard Rock Café dành cho giới trẻ. Thông thường, phí vào cửa cho phụ nữ ở đây là 20 USD và nam giới là 50 USD.


Với lượng lớn các casino và những đêm không ngủ, thật khó khi hình dung Las Vegas như một điểm đến thư giãn tuyệt vời. Tuy nhiên, thành phố này lại tự hào là nơi sở hữu rất nhiều spa hàng đầu nước Mỹ như Canyon Ranch ở Venetian hay spa tại Bellagio.


Cho dù không phải là người yêu thích những âm thanh ồn ã, bạn vẫn nên thử những trải nghiệm khó quên tại các câu lạc bộ đêm ở Las Vegas. Những cái tên đáng nhắc đến ở đây là LAX và Cathouse tại Luxor, The Bank ở Bellagio, Tabu thuộc MGM Grand, Tao ở Venetian hay Pure tại Caesars.


Ở Las Vegas có một phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của quận Manhattan trong khách sạn New York - New York. Và tại đây, bạn sẽ tìm thấy cảm giác tuyệt vời cùng đoàn tàu lượn siêu tốc với cảm giác siêu mạnh. Dĩ nhiên, kèm với đó là quan sát hình ảnh một góc New York được thiết kế công phu ở bờ bên kia nước Mỹ.


Nằm tại Mandalay Bay và vé vào cửa chỉ 16 USD, khi ghé thăm công viên hải dương Shark Reef Aquarium, bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến đủ các loài sinh vật biển độc đáo như cá mập, rùa biển, bên cạnh cá sấu, cá đuối và thậm chí là cả loài rồng Komodo.


Những người yêu thích nghệ thuật sẽ rất sẵn lòng tìm đến phòng tranh Gallery of Fine Art ở Bellagio hay bảo tàng Liberace Museum. Đặc biệt, khu triển lãm Gun Store mở cửa thường xuyên và bạn có thể bắn thử những khẩu súng hạng nặng với giá chỉ khoảng 100 USD. Chưa hết, rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn những nhà thờ tuyệt đẹp trong thành phố này làm địa điểm kết hôn cho mình.


Cirque du Soleil không chỉ là đoàn xiếc tuyệt vời nhất trong khu vực mà thậm chí còn là số 1 số 2 trên thế giới. Có rất nhiều diễn viên xiếc ở đây xuất thân từ các vận động viên Olympic với những màn trình diễn hoàn hảo. Ngoài ra, trang phục của họ cũng được đầu tư kỹ lưỡng khiến khán giả luôn thấy mới mẻ và bất ngờ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét