Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013


“Di sản” cà phê của Việt Nam đã có từ những năm kháng chiến chống Pháp. Đến nay, Việt Nam đã trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới về sản xuất và xuất khẩu cà phê. Hãy dừng lại ở một quán ven đường thủ đô Hà Nội và thưởng thưởng một ly cà phê đậm đà hương vị.


Việt Nam, quốc gia có 54 dân tộc anh em với nhiều phong tục tập quán sinh sống thực sự là một nét văn hóa độc đáo cho du khách nước ngoài tìm hiểu.


Múa rối nước là loại hình nghệ thuật sân khấu dân gian truyền thống độc đáo, ra đời từ nền văn hóa lúa nước mang đầy tính sáng tạo của người Việt.


Nét đặc trưng của ẩm thực Hà Nội đó là đồ ăn bán ngay trên vỉa hè, trong các ngõ và hẻm phố. Chỉ cần chiếc ghế nhựa và chiếc bàn nhựa cao bằng đầu gối là du khách có thể ngồi thưởng thức các món ăn này.


Nhà tù Hỏa Lò, cột cờ Hà Nội hay phố Khâm Thiên, nhiều khu phố khác là những điểm di tích lịch sử mà du khách nên dừng chân khi đi tới thủ đô Hà Nội.


Hồ Hoàn Kiếm, lá phổi của thủ đô Hà Nội, được bao bọc với những hàng cây xanh là điểm dừng chân cho du khách vào mỗi buổi chiều.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét