Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012


Nếu bạn hỏi một người Hàn Quốc về một nơi có vẻ đẹp và nền văn hóa truyền thống đậm bản sắc Hàn Quốc nhất, anh ta sẽ hướng dẫn bạn đến làng Andong Hahoe. Khu làng cổ từ thời Joson có tới hơn 500 năm tuổi đời là một địa danh yên tĩnh, êm đềm và đẹp đến mê hồn. 


Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên hoang dã, hãy đến với ngọn núi tuyết phủ Deogyusan ở tỉnh Jeolla. Nơi này lạnh lẽo đến nỗi cây cối hầu như không mọc được, khắp nơi là một màu tuyết trắng bao phủ và đứng từ đỉnh núi có thể phóng tầm nhìn đi rất xa. 


Vách núi gần như dốc đứng này rõ ràng không phải là chỗ dành cho những ai yếu tim và những người mới bắt đầu học leo núi. 


Quần đảo Heuksando là địa điểm lý tưởng cho một mùa hè nắng nóng với mặt trời, cát trắng và biển xanh. Đường bờ biển trải dài là nơi du khách có thể bơi, tắm nắng, lướt sóng và tham gia nhiều hoạt động thể thao trên biển. 


Đền Songgwangsa nằm ở một trong những dãy núi huyền thoại của Hàn Quốc: Jogyesan. Đây là ngôi nhà chung của một cộng đồng các nhà sư rất đông đảo, trong đó có những nhà sư trẻ đến từ khắp đất nước Hàn Quốc và cả các nhà sư ngoại quốc đến đây tu thiền. Thời điểm tuyệt nhất để có một bức ảnh đẹp là khi các thày tu làm lễ tụng kinh buổi tối dưới ánh nến. 


Maehwa trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là “hoa mơ”. Và quả thật, khi mùa xuân đến, những bông hoa trắng nhỏ xíu này nở rộ khắp nơi, biến khu làng thành cõi bồng lai trên hạ giới. 


Những hang động sâu thẳm, những thạch nhũ độc đáo rủ xuống, suối, hồ và thác nước trong lòng động được thắp sáng trong ánh đèn lung linh là một trong những cảnh quan “bắt máy ảnh” nhất đất nước Hàn Quốc


Dòng sông phẳng lặng êm đềm trôi trong ánh chiều tà là một trong những cảnh quan khiến mọi nhiếp ảnh gia đều “xiêu lòng” và tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi du khách. 

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét