Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012


Thành phố cổ Ploviv của Bulgaria, cũng là một trong những thành phố cổ đẹp trên thế giới. Vẻ đẹp tuyệt vời của nó bao gồm nhiều kiến trúc cổ tuyệt vời được xây dựng trong nhiều năm theo lịch sử phát triển của thành phố.


Là một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới. Được hình thành ở một nơi rất tuyệt vời bên là núi bên là biển, đầy màu sắc, văn hóa đa dạng, khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến để khám phá nhiều điểm hấp dẫn, nổi tiếng nhất là cuộc sống về đêm và sự hiếu khách của cư dân ở đây.


Đây là một trong những nơi có một tầm quan trọng bậc nhất trên toàn thế giới, là thành phố quan trọng nhất đối với Kitô giáo, của Hồi giáo và cả Do thái giáo.


Đây là một thành phố khác ở Israel được xếp hạng là một trong những thành phố đẹp nhất trên thế giới, và có một lịch sử lâu đời.


Đây là một thành phố khá lừng danh, có những câu chuyện đầy bí ẩn về lịch sử, văn hóa nếu có kể trong nhiều đêm cũng khó mà kể hết được.


Người ta cho rằng thành phố được thành lập bởi người Phê-ni-xi, Lisbon có một lịch sử 3,200 năm.


Các nền văn minh cổ địa Trung Quốc cô cùng thú vị và hấp dẫn. Tây An nổi tiếng vì có 3.100 năm tuổi, nhưng những gì làm cho nó thực sự tuyệt vời là đội quân đất nung nổi tiếng của triều đại nhà Tần.


Rome là cái nôi của đế chế La Mã, đặc biệt nơi đây có đầy đủ cả vẻ đẹp và các tiêu chí cổ đại.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét