Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012


Theo nghi thức Ấn giáo, những người theo đạo sẽ đeo những phụ kiện sặc sỡ và đặc biệt là kavati (trang sức thờ làm bằng những que kim loại) xiên thủng vào da thịt tại cổ, lưỡi, mũi, môi… tham gia cuộc hành hương vượt qua 272 bậc thang để tiến dần tới đền thờ chính.


Bởi vậy, điều dễ nhận thấy, xe máy không an toàn đối với du khách đi bộ. Vì thế, để cảm thấy an tâm hơn, bạn có thể thuê một chiếc xe tay ga để di chuyển hoặc gọi một chiếc xích lô - phương tiện du lịch giá rẻ độc đáo ở Việt Nam.


Thành phố Tuguegarao thuộc tỉnh Cagayan, Philippines, nằm trên một bán đảo ở thung lũng Cagayan, được che chở bởi một loạt dãy núi: Sierra Madre,Cordilleras, Caraballo và có các sông Cagayan và sông Pinacanauan, gần biên giới phía Nam của tỉnh.


Bagan nằm trải rộng khắp dải đồng bằng khô cằn bên dòng sông Ayeyarwady thơ mộng, nằm giữa miền Trung Myanmar. Để ngắm nhìn toàn cảnh Bagan, du khách thường lựa chọn khinh khí cầu. Dưới khinh khí cầu, hàng nghìn tháp đền với những chóp vàng lấp lánh, gạch trần đỏ au nhấp nhô trên vùng bình địa rộng lớn.


Donsol là một thị trấn nhỏ nằm sát bờ biển tại miền nam đảo Luzon, được biết đến là nơi có loài cá mập voi lớn nhất thế giới sinh sống. Điều thú vị là khi tới đây, du khách có thể ở ngoài trời cả ngày để ngồi trên thuyền để ngắm nhìn cá mập voi hoặc bơi cùng với loài cá này.


Món ăn từ côn trùng là một nét ẩm thực độc đáo của đa số các nước Đông Nam Á, nổi bật là Lào. Các món ăn này rất giàu đạm, được người Lào chế biến đa dạng, hấp dẫn và lạ mắt cũng giống như chính mùi vị của nó vậy.


Đất nước Campuchia là một nước nghèo trên thế giới. Tuy nhiên, ở đây cũng có rất nhiều cảnh đẹp. Đến với đất nước này, ngoài việc tham quan du lịch, bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện cho người dân địa phương.


Cưỡi voi là loại hình tham quan du lịch độc nhất chỉ có ở một số nước Đông Nam Á như Việt Nam, Myanma, Malaysia, Thái Lan… Đi dạo trên lưng voi là một trong số những hoạt động được du khách ưa thích nhất ở những quốc gia này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét