Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012


Bể bơi không có ranh giới rõ ràng giữa phần nước và phần bờ này nằm ở khu resort sang trọng Alila Ubud, ở Bali' target='_blank'>Bali. Nhìn từ trên cao, bể bơi trông chẳng khác nào một tấm gương lớn trong veo, phản chiếu trời mây phía trên.


Bể bơi treo lơ lửng này nằm ở khách sạn 5 sao Loule, Dallas. Khách sạn có 129 phòng sang trọng, nổi bật với phần bể bơi vắt ngang trên tầng 8, nhìn xuống cảnh quan thành phố bên dưới. Một trải nghiệm tuyệt vời không dành cho người yếu tim. 


Bể Nemo 33 nằm trong trung tâm lặn Uccle, Bỉ là bể sâu nhất thế giới với độ sâu lên tới…50 mét. 


Bể bơi Badeschiff là một bể bơi công cộng nằm trên một chiếc tàu container cũ ở thành phố Berlin, Đức. Bơi tại bể bơi này, du khách mới thực sự tận hưởng cảm giác bồng bềnh trên hai lần nước. 


Những chiếc lều phủ vải nằm ngay trên bể bơi xanh biếc là cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng tại khách sạn Khao Lak, Thái Lan. Du khách có thể nằm trên chiếc ghế, duỗi dài ngắm cảnh và chỉ bước một bước là có thể vẫy vùng trong làn nước mát. 


Bể bơi nằm ở Chile, dài tới gần 1.000 mét và trải trên diện tích 20 mẫu. Nước ở bể bơi luôn luôn trong xanh và du khách có thể bơi, tắm nắng, chèo thuyền và ngắm biển ở cách đó không xa. 


Bể bơi tuyệt đẹp này nằm ở Coogee, thành phố Sydney, Australia. Nó nằm sát bờ biển đến độ du khách chỉ bước một bước là có thể chuyển từ bể bơi sang tắm biển. Nước trong bể cũng chính là nước từ đại dương ấm áp. 


Bể bơi hình đàn guitar này là của một ông chủ hãng bảo hiểm: Aaron Dorfman. Bể bơi được xây dựng nằm 2004 với diện tích gần 2.000 mét vuông. 


Bể bơi nằm ở thành phố Miyazaki, Nhật Bản; là bể bơi trong nhà lớn nhất thế giới. Bể có chiều rộng 100 mét và chiều dài lên tới 300 mét. Phần mái của bể bơi được thiết kế tựa như bầu trời xanh mây trắng và bên trong bể được tạo sóng nhân tạo nhấp nhô. 


Bể bơi nằm ở Midway, Utah, Mỹ, sâu dưới lòng đất. Nguồn sáng duy nhất của bể bơi là một lỗ hổng tự nhiên sâu trong lòng núi đá vôi. 


Dù là bể bơi nhưng sóng của bể Wave Loch rất to, là thách thức với những ai yêu thích bộ môn lướt sóng. Từ Mỹ đến Tây Ban NhaLondon, du khách đều có thể tới lướt sóng ở một bể tương tự trong hệ thống của công ty Wave Loch.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét