Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012


Vào cuối tuần qua, 316 người đã tụ họp ở khách sạn Camden Palace, Cork, Ireland để lập kỷ lục về số lượng người cùng tham gia vẽ body-painting. Tất cả những người tham gia đều mặc quần... chíp để thuận tiện cho việc vẽ nghệ thuật trên cơ thể.


Do số lượng thành viên vượt quá dự kiến, ban tổ chức đã thiếu quần tài trợ cho nam giới. Mặc dù gặp một số trở ngại nhưng sự kiện vẫn rất thành công. Kỷ lục trước đó có sự tham gia của 246 người.


Mới đây, nghệ sĩ người Mỹ Amelia Fais Harnasđã sáng tạo nên những bức tranh chân dung độc đáo bằng... rượu vang đỏ. Nữ nghệ sĩ 29 tuổi này cho biết, đầu tiên cô vẽ chân dung bằng sáp trên nền vải cotton trắng, sau đó đổ rượu vang lên trên. Cô phải đổ 6 hoặc 7 lớp rượu vang để có được màu sắc đậm, nhạt như ý.


Những bức chân dung này được vẽ trong nhiệt độ 27 độ C để rượu vang khô nhanh.Amelia cũng cho biết thêm, cô cũng thường vẽ 4 đến 6 bức tranh chân dung cùng một lúc và chuyển từ bức này sang bức khác trong khi chờ lớp rượu vang khô.


Ben Waterfall cho biết, khi mang chú rùa ra khỏi chậu nước, nó đã ngừng thở, người mềm nhũn. Anh đã phải hô hấp nhân tạo suốt 6 phút thì Atlasmới bắt đầu thở nhẹ và mở mắt.


Để thể hiện tình yêu với thành phố Paris xinh đẹp, nghệ sỹ Gerard Brion đã xây dựng nguyên mô hình Paris thu nhỏ tại vườn sau nhà. Công trình này được Gerardsáng tạo trong hơn 15 năm, với 20.000 giờ làm việc miệt mài.


Một chuyến bay của hãng hàng không Delta từ thành phố Pittsburgh đến New York, Mỹ bị hoãn lại sau khi hàng chục nghìn con ong làm tổ kín mít trên cánh của máy bay. Ông Stephen Repask, người chuyên nuôi ong cho biết, loài ong đã xuất hiện nhiều ở sân bay và ông nghi ngờ chúng có một bầy đàn đang sinh sống ở đâu đó gần sân bay.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét