Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012


Khi thủy triều rút, một con đường cát sẽ hiện ra, nối đảo Seonjaedo với một hòn đảo nhỏ hơn. Một cảnh tượng đẹp thần kỳ mà bất cứ ai đến Hàn Quốc cũng muốn một lần chiêm ngưỡng. 


Sinuido là vùng cung cấp trữ lượng muối lớn nhất Hàn Quốc và bắt đầu được cả thế giới biết đến sau seri chương trình truyền hình về du lịch trên kênh KBS2. Đến với hòn đảo Sinuido, du khách được câu cá, bơi lội và leo núi, đặc biệt là ngắm nhìn những cánh đồng muối tuyệt đẹp đang chờ được thu hoạch. 


Hongdo nổi tiếng với vùng núi non kỳ thú bao quanh những dòng nước trong xanh. Hongdo cũng đặc biệt được nhiều người biết đến với cảnh bình minh đẹp mê hoặc. Hòn đảo xinh đẹp còn là ngôi nhà của 270 loài cây xanh và 170 loài động vật. 


Cheongsando là một phần của công viên quốc gia hải dương học Dadohae và từng là phim trường cho bộ phim Seopyeonjae cũng như seri phim truyền hình Bản valse mùa xuân. Du khách đến hòn đảo này được chiêm ngưỡng những chú rùa biển, các rặng san hô đen, dê chạy tung tăng trên núi và những bờ biển trong vắt. 


Là một hòn đảo núi lửa, cảnh quan nổi bật ở Ulleungdo là cảnh quan núi non với những vách đá dựng đứng bên bờ biển. Ulleungdo cũng nổi tiếng với đường bờ biển dài phía Đông và làng chài ven biển nơi du khách có thể câu cá và nếm hải sản ngon tuyệt. 


Bãi biển ở Deokjeokdo vô cùng quyến rũ, trong xanh còn vùng rừng núi thực sự xứng danh “đệ nhất cảnh quan Hàn Quốc”. Với những du khách tôn thờ chủ nghĩa lãng mạn, Deokjeokdo là địa điểm lý tưởng với biển, núi, đồng muối và rừng thông 300 tuổi. 


Những đụn cát lớn ấn tượng làm nên cảnh quan ở Uido. Bờ biển Uido cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thích câu cá và thả mình trong làn nước mát. 


Điểm thu hút nhất của Ganghwado là những dãy núi cao sừng sững, nổi bật là đỉnh Mani, cao 468 mét và những bãi tắm bùn.


Rất nhiều bộ phim Hàn Quốc đã lấy Wando làm ngoại cảnh. Chữ Wan trong tên của hòn đảo có nghĩa là “cười toét miệng” và quả thật bất cứ ai đến nơi đây cũng cười sảng khoái như vậy khi ngắm nhìn những ngọn núi trùng điệp bao bọc làng chài ven biển. 


Không dễ để đến đảo Jukdo nhưng điều này cũng có nghĩa là nơi đây vô cùng vắng lặng, yên tĩnh. Đến hòn dảo này, du khách được trải nghiệm cuộc sống đậm chất “thiền”, dạo bước trong rừng tre hoang sơ. 


Hòn đảo lớn thứ hai Hàn Quốc thu hút du khách bởi những ngọn đồi cỏ xanh mơn mởn nhìn xuống vịnh biển xanh ngắt một màu phía dưới.

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét