Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012


Ngoài ra, đến với Sharm El Sheikh, du khách còn có cơ hội lặn biển có bình dưỡng khí, ngắm san hô tại vùng biển Đỏ.


Frégate Island Private, The Seychelles


Tại Frégate, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành, đi dạo quanh bờ biển và thưởng thức những món ăn thật tuyệt!




Lướt ván, chèo thuyền kayak là những môn chơi thú vị ở đây.


The Palms, Zanzibar


Đây là một nơi lý tưởng dành cho các cặp tình nhân, vợ chồng với những dịch vụ như massage cho hai người, và loạt các hoạt động như chèo thuyền, thả diều, lướt sóng và lặn.


Du khách có thể đến đây bằng máy bay trực thăng và ngủ trong những dãy phòng riêng biệt có hồ bơi rộng lớn hướng ra biển. Những hoạt động vui chơi ban ngày gồm cưỡi ngựa trên bãi biển và xem cá voi, cá heo, rùa và lặn biển ngắm các rặng san hô ngoài khơi.


Hyatt Regency Hua Hin, Thái Lan


Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia những nghi lễ truyền thống như dâng hoa sen cho các vị tu sĩ.


Jumeirah Dhevanafushi, Maldives


Bên trong biệt thự, bạn sẽ thấy những chiếc giường rộng ba mét, và những bậc thang dẫn xuống biển.


The Nam Hai, Việt Nam


Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, Amanruya luôn có một gian hàng ăn uống trải dài ven hồ bơi. Hãy đến đó để thưởng thức thực phẩm hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ và những cảnh quan tuyệt đẹp.


Mỗi biệt thự có hồ bơi riêng, những phòng khách rộng rãi và bốn phòng ngủ xa hoa. Đặc biệt, ở đây còn có sân golf nổi tiếng để tổ chức giải vô địch golf toàn cầu.


Hôtel du Cap-Eden-Roc, Pháp


Hôtel du Cap-Eden-Roc được thiết kế mang đậm chất lịch sử với những đồ nội thất cổ xưa, hồ bơi nước mặn lát đá… Tất cả đều khiến Hôtel du Cap-Eden-Roc trở thành một trong những khách sạn mát mẻ nhất lịch sử của Antibes.


Sandcastle là một trong số cơ sở còn cung cấp chỗ ở qua đêm cho trẻ em.


Khu nghỉ mát Turnberry, Scotland


Bốn mươi căn phòng của khu nghỉ mát này cũng như các khu vực công cộng đã được tu sửa và nâng cấp. Đặc biệt, Turnberry sở hữu sân golfAilsa huyền thoại.



Khách sạn và Nhà hàng Boucan (Hotel Chocolat), St. Lucia


Bên cạnh đó, du khách còn được học cách làm ra những thanh cacao với hương vị vô cùng hấp dẫn.


Khi đến đây, người lớn sẽ được chăm sóc đặc biệt bởi các spa ngoài trời, trong khi các bé có thể theo học lớp yoga hay các bể bơi trong xanh.


Musha Cay, Bahamas


Đến Musha Cay, du khách có thể du ngoạn thiên nhiên bằng thuyền máy, tận hưởng cảm giác sảng khoái ngay trên biển.



Parrot Cay, đảo Turks và Caicos


Đến Parrot Cay, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ lướt ván thuyền buồm miễn phí. Đặc biệt hơn, du khách sẽ được chăm sóc, thư giãn tại một trong những spa hàng đầu thế giới.


Những bãi tắm thiên đường cùng với những nhà hàng nổi tiếng đã khiến không ít du khách ghé thăm Wickaninnish Inn.


Ngoài ra, du khách cũng có thể lướt sóng và tham gia những trò chơi thú vị khác. Các căn phòng được thiết kế giản đơn nhưng thoải mái.


Cứ 10 căn phòng lại có một khu vườn riêng và vòi sen ngoài trời. Chi phí bao gồm các bữa ăn, đồ uống, lặn biển bằng bình dưỡng khí mỗi ngày, quần vợt cá nhân và huấn luyện viên golf…


Saffire Freycinet, Australia


Chi phí bao gồm chèo thuyền, uống rượu vang, và ghé thăm một trang trại sò huyết lớn, nơi khách có thể lội xuống nước và thu hoạch sò huyết cho riêng mình.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét