Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012


Đỉnh Arthur Seat nằm trong khu công viên Holyrood là một địa điểm tuyệt vời để ngắm toàn bộ quang cảnh của Edinburgh, thủ đô Scotland. Leo lên sườn phía Đông thoai thoải và bạn dễ dàng vừa dạo bộ, vừa phóng tầm mắt hết những ngọn đồi và làng mạc đẹp như tranh vẽ phía dưới. 


Vườn thực vật hoàng gia bao gồm 4 khu vườn riêng biệt, trải dài trên diện tích 70 mẫu. Đây là một trong những điểm đến đông quanh năm của Edinburgh. Viên ngọc sáng nhất của Vườn thực vật là bộ sưu tập những giống cây Trung Quốc và vườn tưởng niệm nữ hoàng Anh. 


Bảo tàng các nhà văn là nơi lưu giữ những hiện vật của những nhà văn, nhà thơ nổi tiếng nhất trong lịch sử văn chương: Robert Burns, Robert Louis Stevenson và Walter Scott. Bảo tàng nằm trong một khu phố cổ với những dãy nhà theo phong cách thế kỷ 17, 18 nằm san sát. 


Ngày mai, 4.8 chính là ngày đầu tiên khai mạc lễ hội nghệ thuật thường niên ở Edinburgh. Lễ hội sẽ kéo dài 3 tuần với rất nhiều hoạt động: triển lãm hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, hóa trang diễu hành trên đường phố. Điều tuyệt vời nhất là tất cả đều free!


Bảo tàng Tuổi thơ là nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm tuổi ấu thơ: những món đồ chơi búp bê, ô tô; những bức tượng trẻ em mô phỏng trò chơi con trẻ...Trẻ em sẽ thích thú được chơi nhiều trò chơi đa dạng và người lớn có cơ hội hồi tưởng lại những ký ức hồn nhiên xưa. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét