Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Chỉ với 1.540 USD, bạn sẽ có cơ hội trở thành “chúa đảo” Coco Plum Caye trong vòng một tuần. Hòn đảo xinh đẹp tọa lạc tại vị trí 8 dặm ngoài khơi bờ biển Belize, Trung Mỹ. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các thợ lặn muốn khám phá đáy đại dương.


Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thuê hòn đảo Utter Inn, khu vực ngập nước quanh năm và chỉ có một nhà nổi duy nhất. Đây được xem như một kiệt tác của nghệ thuật sắp đặt. Đảo Utter Inn hiện nằm ngoài bờ biển Thụy Điển và có giá thuê 1.750 USD một tuần.


Đây là một trong những biệt thự thanh lịch nhất của Honduras, giá thuê khoảng 1.197 USD một tuần. Đặc biệt, đảo Dunbar Rock từng được sử dụng bởi một cướp biển khét tiếng có tên Blackbeard. Năm 2011, hòn đảo này được rao bán với giá 1,7 triệu USD.


Hòn đảo này có diện tích chỉ khoảng 200m2, du khách thuê sẽ ở trong dinh thự làm từ đá trắng bên dưới ngọn hải đăng, vị trí ngoài khơi bở biển Croatia. Giá thuê mỗi tuần chỉ có 632 đôla.


Chỉ cần một chuyến bay ngắn từ thành phố Panama, bạn đã tới resort xinh đẹp nằm trên chuỗi các hòn đảo nhiệt đới, trong đó có Islas Secas. Để trở thành chủ nhân toàn bộ đảo Islas Secas, du khách sẽ phải đầu tư tới 3.465 USD mỗi tuần.


Nằm tại phía Tây Canada, đảo Dent nổi tiếng hấp dẫn du khách với thú vui câu cá, đặc biệt là cá hồi. Để sở hữu hòn đảo, chúng ta sẽ phải chi trả 2.975 USD mỗi tuần.


Đây là hòn đảo nhỏ với 400m2 và phần lớn diện tích được thiết kế thành nhà nổi. Không chỉ vậy, giá cả ở Robert’s Caye cũng thuộc hàng “mềm mại” nhất chỉ với 155 đôla một đêm.


Với 2.100 USD một tuần, bạn có thể ung dung tận hưởng cảm giác chủ nhân toàn bộ hòn đảo Slipper, thuộc bán đảo Coromandel, ngoài khơi bờ biển New Zealand. Một taxi đường thủy sẽ đưa bạn đi thăm thú các địa điểm lân cận theo yêu cầu.


Diện tích lên tới hơn 153m2, hòn đảo nằm ngay trong vịnh Muscongus, thuộc Đại Tây Dương, và chỉ cách đất liền 400m. Giá thuê hòn đảo khoảng 2.500 USD mỗi tuần.


Đây là hòn đảo có giá thuê lên tới 11.365 USD mỗi tuần, nằm tại vùng biển Australia. Tuy nhiên, du khách có thể tham gia một cuộc thi tổ chức trên đảo để giành chiến thắng với phần thưởng là được miễn phí tiền thuê đảo.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét