Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2012


1. Fez, Maroc


2. Harajuku, Tokyo


Du khách có thể nằm dài phơi nắng ngay trên Quảng trường Thời đại của thành phố New York.


4. Siena, Italy


Cách đây 2 năm, Bogotá, thành phố sinh sống của 7 triệu dân, không hề có hệ thống giao thông công cộng.


Buenos Aires là tỉnh lớn nhất và đông nhất của Argentina, cấm xe hoàn toàn từ năm 1971.


Gotíc Barri - một khu phố cổ của Barcelona, ​với những lối đi hẹp quanh co, một quảng trường rộng, những nhà thờ cổ huyền bí, hệ thống nhà hàng và quán cà phê xung quanh đón chào du khách thăm quan.


Hệ thống tàu điện ngầm, các tòa nhà và công trình dưới lòng đất được xây dựng từ những năm 1960, đã giúp cư dân tại Montreal thoát khỏi cái giá lạnh của thời tiết nơi đây, cũng như tránh được tình trạng tắt nghẽn, ngột ngạt khói bụi, mùi xăng xe trên mặt đất.


Thụy Sĩ nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc đồng hồ đắt giá và mạng lưới ngân hàng uy tín. Trung tâm Zurich tràn ngập các hội trường bán bia, nhà hàng, các cửa hàng thiết kế.


Melbourne nổi tiếng là thành phố dành cho người đi bộ. Những con đường nhỏ và hẹp xung quanh thành phố được các nhà quy hoạch biến thành khu mua sắm, cửa hàng bán hoa, cửa hàng sách, nhà hàng ăn uống và quán cà phê, dành riêng cho người đi bộ. Giao thông đi lại chủ yếu của người dân Melbourne là hệ thống xe điện.


Những người tới thăm Freiburg có thể dễ dàng tìm thấy các trạm giao thông công cộng tại đây.


Curitiba thuộc miền nam Brazil, là một trong những thành phố xanh nhất trên thế giới, với 16 công viên, 14 khu rừng và hơn 1.000 khu vực nhỏ chuyên trồng cây và thảm thực vật.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét