Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012


Sân bay Quốc tế Incheon ở Seoul


1. Chơigolf, game và xem phim 3D: Sân bay Quốc tế Hồng Kông


Tại đây bạn có thể đi dọc Đại lộ Hà Lan nơicó một thư viện mà bạn có thể đọc tới 1.200 đầu sách được dịch sang 29 thứtiếng, xem phim trên những chiếc Ipad được trang bị sẵn hoặc tải phim để xemtrong chuyến bay tới. Bạn cũng có thể chơi bài poke ở sòng bạc hoặc đi mát-xathư giãn.


Trước khi làm đẹp ở thẩm mỹ viện, bạn hãyngâm mình trong bồn nước nóng hoặc bơi trong hồ bơi ngoài trời có mái che (chi phí:12 đôla). Bạn cũng có thể thử trượt ván, ngắm thác nước cao gần 4m hoặc xem đàncá tung tăng bơi lội.


Vốn dĩ sân bay Thụy Sĩ này đã cung cấp rấtđa dạng các dịch vụ bao gồm ngân hàng, bưu điện, mạng không dây, các trung tâmy tế và nha khoa, các nhà thuốc, những phòng cầu nguyện và cả phòng chơi đùađáng tin cậy.


Ở đây có chiếc Christoph 1 màu vàng đặcbiệt – một trong những chiếc trực thăng đầu tiên có dịch vụ cứu hộ trên khôngtốc độ cao. Ngoài ra còn có ba chiếc máy bay lịch sử khác là: Douglas DC-3,Junkers JU 52 và chiếc Super Constellation. (Chi phí: 1 euro).


Ở đây bạn có thể thư giãn ở spa, đánh bài ởsòng bạc hoặc cảm nhận văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Bạn sẽ có cơ hội ngắmnhững tuyệt tác của Khổng Tử, những kho báu Phật giáo, những trang phục truyềnthống dưới thời Chosun và những di sản khác có lịch sử đến 5.000 năm. Ngoài racòn có cuốn sách Di sản Hàn Quốc xếp theo thứ tự bảng chữ cái, trong đó cónhững bản in từ thời xưa như của Yong-bi-eo-chun-ga mang tên “Bài hát Rồng baylên Thiên đàng”.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét