Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012


Vườn quốc gia Loango, Gabon. Vườn quốc gia này có rất nhiều con đường dẫn tới bãi biển. Đó là lý do vì sao bò, voi, trâu, lợn, hà mã thường xuyên ra bãi biển này tắm.


Vườn quốc gia Loango, Gabon.Vườn quốc gia này có rất nhiều con đường dẫn tới bãi biển. Đó là lý do vì sao bò, voi, trâu, lợn, hà mã thường xuyên ra bãi biển này tắm.


Cow Beach, Goa, Ấn Độ. Bò và bãi biển, hầu như 2 từ này chẳng liên quan gì đến nhau và ít khi xuất hiện trong cùng một câu. Tuy nhiên ở Cow Beach, Goa, người ta thường xuyên nhìn thấy hình ảnh bò chạy trên bãi biển. Mặc dù vấn đề vệ sinh do bò thải chất thải ra khiến nhiều du khách ngại đến thăm khu bãi biển này, nhưng trên thực tế, bãi biển vẫn đón lượng du khách rất lớn bởi cảnh sắc nơi đây rất đẹp.


Bãi biển Punaluu, Hawaii.Bãi biển Punaluu nằm ở giữa khu vực Pahala và Naalehu, Hawaii. Punaluu nổi tiếng thế giới bởi vẻ đẹp huyền bí của những bãi cát màu đen, một đặc điểm độc nhất vô nhị trên thế giới. Nguồn gốc của những bãi cát màu đen ngòm này là do sự tạo nên bởi dòng dung nham chảy vào lòng đại dương bị nổ và biến thành những mảnh vụn đen ngòm khi gặp nước. Nơi đây hút khách du lịch không chỉ bởi những bãi cát màu đen độc đáo, mà còn làm say đắm lòng người bởi thiên nhiên hoang dã, trong lành và yên tĩnh.


Bãi biển Pink Sand, quần đảo Bahamas.Bãi biển dài 5 km này thật thơ mộng bởi màu hồng của những bờ cát trải dài và màu xanh của nước biển. Đó là lý do vì sao bãi biển Pink Sands được coi là một trong những bãi biển đẹp và lạ nhất thế giới. Màu hồng của cát chính là sự pha trộn của cát vàng, cám san hô và vỏ sò. Qua nhiều năm, những thực thể này trộn lẫn vào nhau tạo nên màu hồng độc đáo của bãi biển.


Bãi biển Papakolea, Hawaii. Bãi biển này mang một vẻ đẹp kỳ bí, đó là cát màu xanh. Trên thế giới chỉ có 2 bãi biển có cát màu xanh, một ở trên hòn đảo Guam và bãi biển còn lại nằm trên đảo Hawaii. Màu xanh của cát là màu của những tinh thể olivin, hệ quả của việc phun trào núi lửa và xói mòn đá bọt núi lửa.


Biển Glass Beach, California.Trong những năm 1990, người dân ở thị trấn biển của California thi nhau vứt rác ra ngoài bãi biển. Năm 1967, bãi biển phải đóng cửa để dọn rác. Một lực lượng dọn rác rất hữu hiệu đó là những con sóng lớn của đại dương, sóng làm mòn những mảnh thủy tinh và cát sỏi nhiều màu. Năm 2002, bãi biển đã mở cửa trở lại và trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn.


Bãi biển nước nóng ở Waikato, New Zealand.Bãi biển đặc biệt này nằm ở phía nam của vịnh Mercury. Đến đây, nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác ngâm mình trong nước nóng, bạn sẽ cần đào một chiếc hồ cho riêng mình, và thỏa thích tắm nước nóng khi thủy triều xuống. Bởi lúc đó, chiếc hồ sẽ chứa đầy nước nóng giàu các khoáng chất như kali, canxi…


Maho Beach, St Maarten (Hà Lan).Ở trên bãi biển này, du khách có thể tận mắt ngắm những chiếc máy bay Boeing bay rất gần, bởi bãi biển rất gần Sân bay quốc tế Princess Juliana.


Bãi biển Traigh Mhor, Scotland.Bãi biển này khi thủy triều xuống, bãi cát khô thì biến thành một sân bay thực thụ. Máy bay đỗ trực tiếp trên bãi biển vì cát ở đây rất chắc.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét