Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012


Ronda là một đô thị trong tỉnh Málaga Tây Ban Nha, cách thành phố của Málaga 100km về phía tây bắc. Du khách có thể đến Ronda bằng xe hơi hoặc xe buýt (45 phút) từ Costa del Sol qua San Pedro de Alcántara. Ronda cũng được biết đến như là nơi khai sinh của những trận đấu bò hiện đại.


Manarola là một thị trấn nhỏ của Riomaggiore, ở tỉnh La Spezia, vùng Liguria, phía Bắc Italia. Khách du lịch khi đến đây hoàn toàn bị ấn tượng bởi những ngôi nhà nhiều màu sắc xếp san sát nhau bấp bênh trên vách đá sát biển. Thị trấn này không thấy có viện bảo tàng hay nhà thờ tuy nhiên lại là một nơi tuyệt vời để thư giãn, ngắm cảnh, thưởng thức các món ăn và tìm hiểu văn hóa địa phương.


Theo truyền thuyết, Santorini nằm trên miệng của một ngọn núi lửa cổ xưa, ngọn núi đã nhấn chìm cả lục địa Atlantis khoảng 3600 năm về trước. Hòn đảo này được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Santorini đặc trưng bởi những ngôi nhà tường trắng, nóc nhà cũng màu trắng, còn cửa sổ thì ánh màu sơn xanh tuyệt đẹp như màu nước biển Địa Trung Hải.


Castellfolit de la Roca là một trong những thị trấn nhỏ nhất ở Tây Ban Nha. Thị trấn này nằm trên đỉnh vách đá cao 50 mét và kéo dài đến cả cây số.


5. Bonifacio, Corsica

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét