Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012


Khỉ ở đây rất tinh nghịch và dạn người, trong đó có những du khách nước ngoài


“Beckham” ít khi nằm ở bãi biển như các con khỉ khác. Nhưng cứ xuống là thích dở trò quậy phá, đặc biệt là ăn trộm. Chỉ nửa tiếng chứng kiến, “Beckham” đã giật 1 lon Coca cola, bia và lấy trộm bánh của khách tới 2 lần. “Có lần tôi vừa dọn cơm xong, đi bê nồi cơm về thì 1 quả trứng đã vào tay "Beckham". Nó rất hay trộm đồ của tôi”, anh Chung kể (ảnh dưới).


Lũ khỉ rất thích ăn bim bim, ăn bánh, kẹo hoặc uống sữa, Coca cola. Du khách cho gì cũng lấy song không phải cái gì lũ khỉ cũng ăn. "Beckham" đang nhận đồ của du khách đến chơi (ảnh dưới).



Du khách trong và ngoài nước đều rất thích thú với bầy khỉ. Chỉ cần hú hú vài tiếng, có thức ăn là lũ khỉ lại chuyền cành cây xuống để “xin” thức ăn hoặc vào “ăn trộm” (ảnh dưới).


Sống trên đất du lịch nên lũ khỉ rất bạo dạn. Chúng leo lên bàn của du khách “nói chuyện” rồi “xin xỏ”. Đôi khi nhân lúc khách không để ý, chúng sẽ ra tay giật bia hoặc nước ngọt, lao biến đến một góc để uống khoái trá(ảnh dưới).


Ngoài khỉ ra, ở Đảo khỉ còn có bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, có thể tắm hoặc đi thuyền phao quanh quanh khu đảo dưới sự giám sát, điều khiển của nhân viên du lịch. Du khách cũng có thể mua hải sản ngâm rượu như: hải sâm, sao biển, rắn biển… (ảnh dưới).


Không chỉ du khách trong nước mà du khách nước ngoài cũng rất thích đảo khỉ vì không khí tự nhiên, trong lành, được gần gũi với động vật. Theo công ty Cổ phần khu du lịch Đảo Cát Bà, lượng khách nước ngoài ra đảo ngày càng đông. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, trong thời gian tới, công ty này sẽ đưa vào một số dịch vụ mới như: lượn dù, leo núi, lặn xem rặng san hô… (ảnh dưới).


Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét