Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012


Tận hưởng hơn 300 ngày nắng một năm, thủ đô của N


Nhà hát Opera Sydney


(đôi khi được gọi nhà hát con sò) là một công trình nhà hát tại thành phố Sydney. Nhà hát có kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió ra khơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, thu hút nhiều du khách đến thăm.


là cầu chính băng qua cảng Sydney mang theo đường xe lửa, xe hơi và người đi bộ giữa khu thương mại trung tâm Sydney và vùng North Shore (mạn biển Bắc). Cầu cảng Sydney dài 1.149m, được xây dựng trong gần 10 năm và chính thức đi vào hoạt động ngày 19-3-1932. Đây là được coi là một biểu tượng của thành phố Sydney.


Sydney có trên 50 bãi biển, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến Bãi biển Manly và Bondi.


Gallery nghệ thuật New South Wales nằm ngay cạnh Những Khu vườn Bách thảo Hoàng gia là một trong những bảo tàng nghệ thuật quan trọng nhất nước Úc. Tháp Sydney (nằm bên phải nhìn từ Công viên Hyde) là một biểu tượng khác của thành phố nằm bên đường chân trời này.



Những đặc điểm


Chuyến thăm Australia của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu không ghé thăm những chú Kangaroo và Koala trong Vườn thú Sydney.


Chuyến thăm Australia của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu không ghé thăm những chú Kangaroo và Koala trong Vườn thú Sydney.



cửa hàng lưu niệm


Sở hữu những


, hằng năm thu hút rất đông du khách quốc tế.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét