Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012


Thời trang quốc tế trong khung cảnh Việt Nam


Sau một đêm ngon giấc, chúng tôi gặp nhau ở sảnh khách sạn Sofitel (Hà Nội), thưởng thức bữa sáng là một bát phở to sau đó lên xe và 4 giờ sau đã tới vịnh Hạ Long. Hai ngày ở Hạ Long, chúng tôi được đón tiếp trên tàu Bhaya đầm ấm đến mức cảm thấy như ở nhà mình. Chúng tôi đã đi thăm bãi biển, đảo, hang động và làng nổi. Đồ ăn ngon và phong cảnh tuyệt vời. Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thế giới mới và là một nơi bạn nhất định phải tới thăm khi đến Việt Nam!



Thăm làng nổi ở Hạ Long


Cầu treo ở bản Tả Van, Sa Pa


Thăm làng nổi ở Hạ Long



Thăm làng nổi ở Hạ Long


Cầu treo ở bản Tả Van, Sa Pa


Sau 2 ngày ở Sa Pa, đoàn lại xuống Lào Cai và lên tàu về Hà Nội.


Hội An là một thành phố đẹp và hấp dẫn. Đoàn dành phần lớn thời gian chụp ảnh ở khu vực chùa Cầu. Chúng tôi ăn những đồ ăn rất ngon ở ngoài phố, mua dù che nắng và lang thang trên các con phố nhỏ Hội An.



Xong việc ở Hội An, phải đi 3 giờ ô tô để đến Huế nhưng chuyến đi rất dễ chịu. Trời mưa nhưng chúng tôi vẫn đi thăm lăng tẩm và các di tích trong thành nội, cũng như dọc bờ sông Hương. Sau một ngày dầm mưa, đến tối chúng tôi quay về quán bar DMZ chơi và nhảy!


Trời mưa ở Huế



Đi xe máy như các thanh nữ ở Hà Nội


Ngồi trên vỉa hè phố cổ chơi cờ, một cảnh dễ thấy ở Hà Nội


Sau đó, đoàn quay lại Hà Nội và lên đường sang Nhật Bản.


Thử làm người đi bán hoa rong

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét