Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012


Lần 1 vào dịp Festival Huế 2010, lần 2 nhằm vào mùa Vu Lan (7/8/2010) triển lãm tại Trung Tâm Phật Giáo Liễu Quán Huế và lần này tại Khách Sạn Ti gôn, số 9 đường Nguyễn Công Trứ, Thành phố Huế.


Trong 3 năm qua, nhiếp ảnh gia Trần Bích đã thu về 1.740.220.000 đồng từ tiền bán những bức ảnh Hoa Sen. Bà con yêu Sen đã mua ủng hộ và toàn bộ số tiền trên nhiếp ảnh gia Trần Bích đã trao tặng cho những số phận trên tại những nơi triển lãm. Chắc là họ rất vui sướng vì được sự sẻ chia của “ Đời Sen” của những hoa Sen biết nói, Sen thật đẹp, đẹp biết dường nào.


Nhiếp ảnh gia Trần Bích, tên thật là Trần Văn Bích (SN 1946 tại Nha Trang), vốn là một doanh nhân đến với nhiếp ảnh từ năm 2002 như là một thú vui và giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng, để sống lại với thiên nhiên, yên bình, êm ả. Vào đầu tháng 3/2009, ông bỗng bừng tỉnh trước vẻ đẹp vô thường nơi đầm Sen thơm ngát tại Mũi Kê Gà, Phan Thiết. Ông cũng nghiệm ra Đời Hoa Sen cũng giống như Đời người và kể từ đó ông mê sen và gần như đắm đuối vì Sen. Nghe ở đâu có sen là ông phải mò tới bằng được. Một mình cũng đi. Xa đến mấy cũng tới như Long An, Đồng Tháp, Cần Thơ, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Thanh Hóa, Nam Định, Nha Trang, Hà Nội, Bắc Ninh…


Một số hình ảnh tại triển lãm lần thứ 15 của Đời Sen với tên gọi “Duyên Sen - Đời Sen 15” mở cửa từ ngày 5/4 đến 10/4 tại Khách Sạn Tigôn, số 9 đường Nguyễn Công Trứ (TP Huế):


Những bức tranh sen được chụp cận cảnh rất ấn tượng



Một bức ảnh sen giá 2,5 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được tác giả phát tâm ủng hộ cho trẻ em mồ côi cơ nhỡ, người già không chốn nương thân




Nhiều nhà hảo tâm đã đến xem ảnh sen của nhiếp ảnh gia Trần Bích tại triển lãm.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét