Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012


Những bức tượng sáp mới của hoàng tử và công nương nước Anh được trưng bày hôm qua tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, London.


Hai bức tượng tái hiện lại hình ảnh của William và Kate khi công bố hôn ước ở cung điện St James hồi tháng 11/2010.


Nàng Kate bằng sáp mặc bản sao của chiếc váy Issa màu xanh, đeo bản sao chiếc nhẫn nạm sapphire và kim cương mà mẹ của hoàng tử William, công nương Diana, từng đeo.


Tượng sáp của đôi vợ chồng nổi tiếng nước Anh cũng có các bản sao được trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds ở New York, Amsterdam và Blackpool, Anh. Ở mỗi bản sao, công nương Kate diện một bộ váy khác nhau.


"Nàng Kate" ở New York khoác trên mình bản sao chiếc váy màu tím ngà thướt tha của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander McQueen. Chiếc váy này từng được cô mặc khi tham dự một sự kiện ở Los Angeles, trong chuyến thăm của cặp đôi hoàng gia đến Canada và Mỹ.


Trong phiên bản ở Amsterdam, "Kate" mặc chiếc váy ren đen quyến rũ ôm dáng Temperley London mà cô từng diện đến buổi ra mắt bộ phim "War Horse" hồi tháng một. Trong khi đó, tượng của Kate ở Blackpool mặc chiếc váy của cô trong một tiệc tối từ thiện từng được tổ chức ở thành phố này.


Một nhóm các nghệ nhân đã làm việc suốt 4 tháng để hoàn thành mỗi bức tượng sáp. Chi phí mỗi bức là hơn 230.000 USD. Riêng mái tóc của Kate mất 6 tuần để hoàn thiện. Mỗi sợi tóc của bức tượng đều là tóc thật và được gắn thủ công.


Tượng sáp mới của hoàng tử William sẽ thay thế một phiên bản hoàng tử trẻ hơn từng được công bố cùng tượng sáp của công nương Diana hồi tháng 8/2005.


Mô hình sáp của William và Kate đã thu hút rất đông du khách đến chiêm ngưỡng ngay ngày đầu ra mắt. Nhiều người ngạc nhiên vì không thể tìm thấy sự khác biệt giữa tượng và người thật. Tại Lodon, tượng sáp của các thành viên khác trong hoàng gia Anh cũng sẽ được trưng bày, trong đó có nữ hoàng Elizabeth và Công tước của Edinburgh Philip.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét