Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012


Khu cắm trại Sal Salis Ningaloo Reef ẩn mình trong những đụn cát trắng của Công viên Quốc gia Cape Range, Tây Úc, gồm 9 lều trại được dựng gần khu vực san hô lớn nhất thế giới. Điều thú vị ở đây là tất cả nguồn điện đều lấy từ năng lượng mặt trời.


Khu trại gồm 10 phòng ngủ sang trọng được trang trí bởi vải màu sặc sỡ do thổ dân bản xứ làm thủ công. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những ngọn đồi xung quanh hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước tự nhiên gần đó.


Tại đây bạn có thể tắm nắng và ngắm nhìn san hô. Quầy bar và phòng ăn được xây dựng quay ra biển luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào bạn muốn.


Bạn cũng có thể massage tại lều hoặc thưởng thức sushi làm từ các nguyên liệu có sẵn trong vườn.


Ở đây có 18 lều hạng sang được dựng trong rừng với những chỗ ngồi nhìn ra sông.


Bạn có thể thưởng thức các dịch vụ của salon và nhà hàng được xây dựng trong khu vườn nhìn ra hồ bơi. Ngoài ra khu trại có một phòng tập thể dục, spa và tắm hơi.


Bạn sẽ được phục vụ đầy đủ chăn bông, gối, màn và đệm. Mỗi boong có một vách ngăn cao để đảm bảo sự riêng tư nên bạn chớ lo bị “hàng xóm” làm phiền.


Được tách biệt bởi đường biển, Clayoquot nằm trong khu rừng nhiệt đới gồm 20 căn lều tiện nghi với giường cỡ lớn, phòng tắm riêng với vòi hoa sen trong nhà, ngoài trời và bồn tắm đôi. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như cưỡi ngựa, lướt sóng, đi thuyền…


Bạn sẽ được ở trong những chiếc lều rất tiện nghi, nhâm nhi cocktail trong phòng tắm, ngắm mặt trời lặn qua kính viễn vọng, thưởng thức bữa sáng được phục vụ trên thuyền và bữa tối dưới ánh nến huyền ảo.


Mỗi trong tổng số 11 lều ở đây đều có một chiếc giường ngoại cỡ, phòng tắm tiện nghi với vòi hoa sen lớn. Nước tắm được làm nóng bởi năng lượng mặt trời.

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét