Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012


“Ban đầu, mình dự định đi Hàn Quốc cơ, một phần vì cũng có dựđịnh từ lâu rồi. Nhưng thi đại học xong, gặp vài trục trặc trong việc mua vénên tụi mình quyết định chuyển đi Thái Lan. Mình thực sự bị ấn tượng bởi vẻ đẹpcủa đất nước này, từ phong cảnh thiên nhiên cho tới con người đều tuyệt.”- HàLade chia sẻ.



ngam-ha-lade-xinh-rang-ro-tren-dat-thai



Cô nàng cũng cho biết thêm rằng đã xác định từ ở nhà, đã điThái Lan thì không thể bỏ qua những ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc cổ kính,điêu luyện thuộc vào cỡ nhất nhì thế giới. Chính vì vậy mà Hà đã dành nguyênngày để ghé thăm cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi chùa ấy.


“Ẩm thực Thái Lan cũng là một điều khiến Hà không thể nàoquên được. Các món gỏi và lẩu rất ngon. Có lẽ vì vậy mà Hà chắc chắn rằng mìnhsẽ tăng cân sau mấy ngày này. Mỗi tội là món nào cũng hơi cay hơn các món ởViệt Namnên vừa ăn xong là lại tốn tiền mua đồ uống ngay.”(cười)- Hà cho biết thêm.


ngam-ha-lade-xinh-rang-ro-tren-dat-thai



Thật vui vì ngay khi chuẩn bị về Việt Nam thì Hà đã nhận đượcthông báo điểm thi đại học của mình,25 điểm là quả là một con số đáng ngưỡngmộ. Niềm vui như nhân đôi khi cô bạn biết mình là Á khoa của trường đại học VănHóa Hà Nội. Chúng tớ còn được biết thêm Hà đã đậu thêm trường đại học Báchkhoa - Khoa quốc tế với điểm số cũng ấn tượng không kém nữa đó!

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét