Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2012


Căn phòng nổi bật nhất khách sạn là Bernstein Suite, với diện tích siêu lớn, hai ban công nhìn ra tháp Effeil thỏa mãn tầm nhìn của mọi du khách. Du khách nghỉ tại De Crillon cũng được thưởng thức rượu và xì gà hảo hạng. Madonna, Jennifer Lopez, Mariah Carey, Elizabeth Taylor và Arnold Schwarzenegger đều là khách quen của khách sạn.


Khách sạn có 44 phòng tiêu chuẩn và 47 phòng suite, mỗi phòng đều được trang hoàng theo phong cách của vùng Provence. Câu lạc bộ Les Caves du Roy với những dạ tiệc sôi động là nơi hẹn hò của người mẫu Giselle Bundchen, Kate Moss, Naomi Campbell. Các “sao” khác như Paris Hillton, Penelope Cruz, Kylie Minogue, Mick Jagger và vợ chồng Beckham cũng là những cái tên làm nên tên tuổi của khách sạn.


Khách sạn được xây theo phong cách Baroque cổ điển là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng nhà thờ lớn Cologne tuyệt đẹp. Khách sạn có 120 phòng với không gian ấm cúng, nhà hàng nấu những món đặc sản Đức và Pháp hảo hạng. Đó là lý do Schloss Bensberg níu chân được Paul Mc Cartney của ban nhạc Beatles và Lady Gaga.


Khách sạn có hình dáng như một con thuyền hướng ra bờ biển Barcelona có 26 tầng và 473 phòng. Các chất liệu kim loại và đá cẩm thạch cùng ánh sáng dịu nhẹ tạo cho khách sạn một không khí hiện đại. Từ căn phòng Suite lớn nhất của khách sạn, du khách có được cái nhìn toàn cảnh về không gian xung quanh: thành phố và biển Địa Trung Hải. Shakira và Eva Mendes là hai cái tên quen thuộc của W Barcelona.


Nằm đối diện với quảng trường Tây Ban Nha là khách sạn huyền thoại Hotel Hassier Roma. 95 căn phòng thanh lịch, trang hoàng theo phong cách cổ điển với phòng suite lớn nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh Rome là địa điểm lui tới của Madonna, Tom Cruise, George Clooney, Jennifer Aniston, Audrey Hepburn, hoàng tử xứ Monaco và vua Tây Ban Nha Juan Carlos.


Màu sắc chủ đạo của khách sạn là màu trắng, tỏa sáng trong ánh đèn êm dịu. Paris Hilton, Fergie của ban nhạc Black Eyed Pea, Kylie Minogue và Mel C đều từng đến và tận hưởng không gian nơi đây.


Khách sạn có 53 phòng, là điểm đến lý tưởng của Demi Moore và Ashton Kutcher thuở còn mặn nồng, Janet Jackson và toàn bộ đội tuyển bóng đá Đức năm 2006 trong kỳ World Cup.


Khách sạn đầy phong cách có lịch sử tới 300 năm tuổi là một địa điểm nổi bật ở thủ đô nước Áo. Nội thất bên trong khách sạn vô cùng thanh lịch, trang nhã, được làm từ những loại gỗ đắt tiền. Những cái tên đình đám nhất trong làng âm nhạc quốc tế từng nghỉ tại đây: Lady Gaga, Amy Winehouse và Seal.


Khách sạn Morrison là một điểm dừng chân hoa lệ ở Dublin, nằm ngay bên bờ sông Liffey. Khách sạn có phong cách nội thất pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Những bức tường trắng, sàn nhà bằng đá, ánh đèn dịu ngọt điểm xuyết đâu đó những họa tiết trang trí hiện đại khiến mọi du khách đều ngây ngất khi đến đây. Beyonce và Jay Z từng nghỉ tại đây. Christina Aguilera cũng không phải một ngoại lệ.


Khách sạn InterContinental Dusseldolf là một khách sạn cao cấp nằm trên con phố Konigsalle. Khách sạn 5 sao có 286 phòng, trang trí bằng tông màu trung tính với đồ nội thất gỗ tối màu. Ở quán bar Fifty Nine trong khách sạn, du khách được thưởng thức whiskey và vodka trứ danh. Năm ngoái, Justin Bieber tới đây tận hưởng kỳ nghỉ. Madonna và Robbie William cũng là hai trong số những cái tên không cưỡng lại sức quyến rũ của khách sạn này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét