Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012


1King Pacific Lodge


Khách sạn thân thiện với môi trường đầu tiên của thế giới Reefworld được xây dựng bên bờ san hô kỳ vĩ trên vùng biển thuộc Australia. Với một spa dưới nước đầy đủ tiện nghi và tường phòng làm bằng kính, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn rặng san hô lớn nhất thế giới Great Barrier ngay trong phòng ngủ của mình.


Du khách sẽ được hưởng cuộc sống hoàng gia trong những ngày lưu lại khách sạn 5 sao đắt giá bậc nhất của Ấn Độ và thế giới. Với kiến trúc cung điện, du khách sẽ mỏi mắt chiêm ngưỡng những bức bích họa được khắc trên tường, trần phòng nơi đây.


Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nga – Alexander Asadov, Aerohotel như một sản phẩm bước ra từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng. Với thiết kế hình mô phỏng tàu vũ trụ, khách sạn này nổi trên mặt nước nhờ một hệ thống chân đỡ đặc biệt, nhằm tránh những tác động tiêu cực tới hệ sinh thái môi trường. Điểm đặc biệt của nơi đây là vườn, quán café và nhà hàng treo phục vụ cả ngày lần đêm.


Từ thủ đô Male của Maldiver, du khách chỉ mất 15 phút đi thuyền để đến được một trong những khách sạn nổi đẹp nhất thế giới. Giá phòng có kèm bữa sáng và phí đi lại sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 6.200 USD.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét