Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012


Nếu không có một tấm vé đi du lịch London thời điểm diễn ra Opympic 2012 thì những hình ảnh toàn cảnh thành phố từ "London Eyes" (Con mắt London) tạm thời sẽ thỏa mãn bạn.


Còn được gọi là Bánh xe thiên niên kỷ, tính đến nay, London Eyes đã bước vào năm hoạt động thứ 12 nhưng vẫn chưa bao giờ ít khách tới tham quan. Địa danh này nổi tiếng với hàng dài khách du lịch chờ đợi và được coi là địa điểm ngoạn mục trong thành phố. Hơn 44 triệu người đã có cơ hội thực hiện chuyến bay trên không trung kể từ khi London Eyes đi vào hoạt động.


Leah Larkin - Đại diện của ban quản lý London Eyes cho biết: “Chúng tôi hi vọng được đón một lượng khách kỷ lục trong thời gian diễn ra Thế vận hội. Hầu như ai cũng muốn nhìn thấy thành phố từ trên cao”.


Từ London Eyes, bạn có thể nhìn thẳng cung điện Buckingham, công viên Hype Park hay trường đua ngựa hoàng gia. Giá vé cho người lớn là 15 bảng Anh. Nếu muốn thưởng thức thêm một bữa tiệc nhẹ, bạn phải chi trả 45 bảng.


Một du khách Australia chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng giá cả này là phải chăng. Tôi không có một cảm giác tương tự như ở Melbourne, thật tuyệt vời”.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét