Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012


Guido Coffa, chủ nhân của ngôi nhà, đã dành 5 năm để cứu ngôi biệt thự ở Sicily này khỏi bờ tuyệt vọng. Ông đã dùng tất cả nguồn lực mình có để tạo ra một biệt thự phong cách, thư giãn và ấm cúng thân mật.




6 căn phòng chứa đựng mang tính thẩm mỹ rất tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của Sicily và nghệ thuật hiện đại. 4 phòng trong số đó nằm ở tòa nhà chính và 2 phòng còn lại ở nơi từng là nhà kho cũ. Tất cả các phòng đều được thiết kế với những đồ nội thất và đồ đạc vừa cổ điển vừa hiện đại. Mỗi phòng đều có một lối vào riêng từ vườn và nhìn ra núi Etna hoặc Địa Trung Hải.




Guido sẽ mang đến cho khách du lịch những gì mà họ mong muốn: một bữa tiệc Ý ở một nhà hàng nhỏ, một chuyến tham quan núi Etna – thậm chí có thể đi bằng lừa, nếm rượu tại những nhà máy sản xuất rượu vang nổi tiếng, hoặc từ chính nông trại của Guido – nơi ông sản xuất ra loại vang đỏ đặc biệt luôn sẵn sàng cho khách du lịch nếm thử.



Với mỗi bữa sáng, khách du lịch sẽ được thưởng thức những gì mà vùng Sicily có thể đem đến: hơn 70 loại trái cây khác nhau được chế biến thành mứt tự làm hay nước vắt trái cây tươi mát, những cuộn bánh mì nóng cùng với giăm bông, xúc xích Ý, pho mát, hạt hồ trăn và cà phê đặc.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét