Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012


Bạn muốn tìm hiểu nền văn hóa của các quốc gia Trung và Nam Mỹ? Bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn điểm đến nào? Dù bạn có chọn dừng chân ở đâu, cũng đừng bỏ qua đất nước Mexico xinh đẹp. 


Điểm dừng đầu tiên cho những du khách muốn tìm hiểu đất nước đậm chất La Tinh này là Plaza Garibaldi, nằm ở thủ đô của Mexico: Mexico city. Quảng trường lớn này được so sánh ngang với quảng trường Thời Đại của New York. Ngồi nghỉ ở quảng trường trung tâm, biểu tượng của thành phố này, du khách được chiêm ngưỡng những “mariachi”, những người chơi đàn guitar truyền thống Mexico với chiếc nón chóp nhọn đặc trưng. 


Một điểm du lịch hút khách khác của đất nước Trung Mỹ là Merida, chỉ cách thủ đô 4 tiếng đi bằng ô tô. Ở Merida, du khách được chiêm ngưỡng quần thể các nhà thờ lớn, tráng lệ. Mỗi nhà thờ lại mang trong mình một câu chuyện, một lịch sử lâu đời. Ở Merida, du khách còn có thể khám phá các địa danh, di chỉ mang chứng tích của nền văn minh Maya cổ đại như kim tự tháp, bãi đá cổ…


Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Mexico, San Miguel de Allende là một khu du lịch không thể bỏ qua. Thị trấn này từng là trung tâm chính của đất nước Mexico một thời gian rất dài trước đây. San Miguel de Allende là sự kết hợp của hai nền văn hóa: văn hóa Mexico và cách sống Mỹ. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon Mexico trong các nhà hàng sang trọng đậm chất Mỹ, chiêm ngưỡng những vườn thực vật lớn và ngỡ ngàng trước những nhà thờ lớn xây dựng từ thế kỷ 17. 



Nằm ở thị trấn nổi tiếng về các khu resort, Playa del Carmen không chỉ là bãi tắm xanh biếc với nắng vàng rực rỡ mà còn có những câu lạc bộ đêm nóng bỏng bên bờ biển, níu chân mọi du khách bởi hải sản tươi sống, những món đồ uống giải khát mát lịm và tất nhiên là những cô gái La Tinh cuồng nhiệt trong những vũ điệu bốc lửa. 



Hiền Trang (TH)

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét