Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012


Kyoto là cố đô của đất nước hoa anh đào từ năm 794 đến năm 1869, nơi sở hữu vô vàn công trình, yếu tố văn hóa lịch sử đặc sắc: đền đài, chùa và các geisha…


Kumano Kodo không phải là địa điểm mà nhiều người biết đến trên bản đồ du lịch, nhưng nơi đây lại là điểm đến thường xuyên của các khách hành hương. Nơi đây có các đền chùa nơi các nhà sư Nhật Bản tu thiền và lộ trình hành hương có từ thời Heian.


Nagasaki là một viên ngọc du lịch của Nhật Bản. Từ một làng chài bé nhỏ, nơi này đã chuyển mình và trở thành một hải cảng quan trọng giữa Nhật Bản với Trung Quốc và Châu Âu.


Karuizawa là một trong những thành phố có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Nhật Bản, đặc biệt là vào mùa hè và mùa thu. Đặc biệt, nhiệt độ ở đây luôn thấp hơn ở Tokyo và các thành phố lớn và thành phố luôn mát mẻ vào mọi thời điểm trong năm.


Hãy chọn bất cứ lễ hội nào ở Nhật Bản cho lộ trình khám phá xứ sở Phù Tang của bạn. Tất cả các lễ hội ở Nhật Bản đều sắc màu, vui vẻ, chứa đựng nhiều yếu tố truyền thống, lịch sử văn hóa hấp dẫn.


Bạn nghĩ rằng ở một thành phố lớn và hiện đại như Tokyo không có những khoảng không gian xanh mát? Bạn đã nhầm to. Tokyo có rất nhiều công viên xanh, nằm xen kẽ giữa những tòa nhà cao tầng bê tông, cân bằng cảnh quan cho thành phố.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét