Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012


1. Threadneedles


Nằm cách địa điểm diễn ra Thế vận hội khoảng 6 km, du khách có thể dành thời gian thăm thú những thắng cảnh nên thơ của London như sông Thames, nhà hát Shakespeare’s Globe, nhà thờ thánh Paul hay tháp London.


Quanh khách sạn là những địa danh nổi tiếng như London Eye, tòa nhà Quốc hội Anh, sông Thames, khu phía Tây sầm uất, quảng trường Trafalgar hay cung điện Buckingham. Khoảng cách từ khách sạn đến nơi diễn ra Thế vận hội khoảng 8 km.


Được tân trang theo phong cách sang trọng kiểu Victoria, khách sạn vẫn giữ những nét riêng như mái nhà ngói, trần cao và đèn chùm trong một tổng thể nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Đây cũng là nơi lưu lại những dấu vết lịch sử của cơ quan mật vụ Mỹ thời Chiến tranh thế giới thứ nhất.


Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư George Gilbert Scott, St Pancras Renaissance của thế kỷ 21 không quá khác biệt so với những năm 70 của thế kỷ 19 mà vẫn giữ được những nét cổ kính và sang trọng tuyệt vời.


Khách sạn Sofitel London là công trình kiến trúc tổng hòa những nét kiến trúc cổ điển và thanh thoát của Anh với vẻ hiện đại của Pháp. Khu ban công khách sạn là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những món ăn ngon miệng do chính tay đầu bếp trưởng Vincent Menager chế biến. Thực khách cũng có thể dùng bữa sáng, bữa trưa, các loại đồ uống như trà, cocktail, champagne…tại đây.


Flemings Hotel tọa lạc ngay ở Mayfair, khu trung tâm sầm uất của London, cách địa điểm diễn ra Thế vận hội khoảng 10 km. Khách sạn này được tân trang từ một biệt thự có từ thời Georgian thế kỷ 18 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1851. Được trang bị nội thất sang trọng nhiều triệu bảng Anh, Flemings Hotel sẽ đem lại cảm nhận về một khách sạn vừa hiện đại vừa cổ điển mà không kém phần trang nhã.


Nơi đây còn có nhà hàng Old Master sẵn sàng phục vụ các món thịt nướng tuyệt hảo và Library Restaurant chuyên chế biến các món ăn nổi tiếng của Anh.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét